สามี-ภรรยา นักธุรกิจพันล้าน จมสระว่ายน้ำโรงแรมดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามี-ภรรยา เจ้าของธุรกิจโรงแรมห้าดาวในจ.ภูเก็ต และเจ้าของโรงงานฉีดพลาสติกในจังหวัดระยอง และปราจีนบุรี จมน้ำในสระว่ายน้ำโรงแรมที่เกาะเต่า เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรม พบร่างหมดสติไม่มีชีพจรทั้ง 2 คน แพทย์ พยาบาล ช่วยกันปฐมพยาบาลจนเริ่มมีชีพจรอ่อนๆกลับมา จากนั้นจึงได้นำผู้ป่วยทั้ง 2 ส่งไปรักษาโรงพยาบาลเกาะเต่า แต่ระหว่างทางผู้ป่วยทั้ง 2 คน ได้เสียชีวิต

ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายราเกซ สัจจธรรมกูล อายุ 59 ปี และนางอันชู สัจจธรรมกูล อายุ 55 ปี ทั้งสองเป็นคนสัญชาติไทย เชื้อชาติอินเดีย และเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้าน มีโรงแรมห้าดาวที่ จ.ภูเก็ต และเป็นเจ้าของโรงงานฉีดพลาสติกที่ จ.ระยอง และปราจีนบุรี

ลูกสาวก้มกราบพ่อ หลังพบเป็นศพจมใต้น้ำ

ไฟไหม้เรือกลางเจ้าพระยา คนขับโดดน้ำหนีตาย

ลูกชายของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเองและพ่อกับแม่ได้เดินทางมาเที่ยวเกาะเต่าเพื่อพักผ่อน ก่อนเกิดเหตุตนเองได้แยกไปเดินเล่นบริเวณชายหาด ส่วนพ่อและแม่ได้เล่นน้ำที่สระว่ายน้ำของโรงแรม เมื่อกลับมาก็พบว่าพ่อกับแม่จมน้ำอยู่ในสระว่ายน้ำ จึงรีบวิ่งไปแจ้งพนักงานโรงแรมให้มาช่วยเหลือทันที

ด้าน พ.ต.อ.เกรียงไกร ไกรแก้ว เปิดเผยว่า จากการตรวจตามร่างกายของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ไม่พบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้าย และบริเวณในจุดเกิดเหตุก็ไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้ เบื้องต้นทราบจากลูกชายว่าทั้ง 2 มีโรคประจำตัว ซึ่งคาดว่า ทั้ง 2 คน ได้ลงไปว่ายน้ำในสระ แล้วอาจมีคนใดคนหนึ่งมีอาการป่วยกำเริบขึ้นมา หรืออาจเป็นตะคริว เมื่ออีกคนเข้าไปช่วยเหลือก็ทำให้จมน้ำกันทั้งคู่

ล่าสุดวันนี้ ญาติของผู้เสียชีวิตจะเดินทางเข้าพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง เพื่อจะเตรียมจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป โดยทางเจ้าหน้าที่ระบุว่า หากญาติติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้เนินการส่งศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดให้ เพื่อความกระจ่างของการเสียชีวิตในครั้งนี้

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ