รองผู้ว่าการเคหะฯ แจงไม่มีเจตนาทำร้ายแม่บ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเด็นร้อนขึ้นมาสำหรับภาพเหตุการณ์ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอ ที่เกิดขึ้นในโครงการเคหะชุมชนนวมินทร์ ระหว่างรองผู้ว่าการเคหะแห่งชาติ ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ถูกบริษัทเอกชนตัดไฟฟ้า แต่จู่ก็ท่าทีเหมือนจะล้มตัวมาข้างหน้าแล้วหัวโขกหน้าผากของแม่บ้าน ล่าสุดเจ้าตัวออกมาชี้แจงว่าเป็นอุบัติเหตุ ไม่ได้เจตนาทำร้าย

ภาพเหตุการณ์ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอ ที่เกิดขึ้นในโครงการเคหะชุมชนนวมินทร์ ระหว่างรองผู้ว่าการเคหะแห่งชาติ ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ถูกบริษัทเอกชนตัดไฟฟ้า แต่จู่ก็ท่าทีเหมือนจะล้มตัวมาข้างหน้าแล้วหัวโขกหน้าผากของแม่บ้าน  ล่าสุดเจ้าตัวออกมาชี้แจงว่าเป็นอุบัติเหตุ ไม่ได้เจตนาทำร้าย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในโครงการชุมชนเคหะนวมินทร์ 139 เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.

ศบค.เผยกทม.ลุยตรวจแคมป์ก่อสร้าง 367 แห่ง ผ่าน 270 แห่ง ไม่ผ่าน 97 แห่ง

มาใหม่ !! 5 คลัสเตอร์ กทม.โควิดขยายวงชุมชน ตลาด แคมป์ก่อสร้าง

จากภาพจะเห็นว่าชายที่ใส่สูท ถามคนถ่ายคลิปว่าชื่ออะไร ก่อนจะโน้มตัวมาข้างหน้า และหน้าผากของชายคนนี้ ก็กระแทกกับใบหน้าของคนถ่ายคลิป ซึ่งทราบในเวลาต่อมาคนถ่ายคลิปก็คือแม่บ้านภายในการเคหะ ส่วนชายคนดังกล่าวคือ เรืออากาศโทชัยรัตน์ ทองบริบูรณ์ รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบนางดวงทิพย์ ทองสุข ซึ่งเป็นแม่บ้านที่อ้างว่าถูกรองผู้ว่าการเคหะใช้หน้าผากกระแทกใบหน้า เธอเล่าว่า เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ขณะกำลังทำงานในอาคารชุมชนการเคหะ เห็นมีกลุ่มคนเข้ามาในอาคาร จึงได้เดินไปสอบถาม พร้อมกับใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพ เพราะเห็นว่าเป็นคนแปลกหน้า ซึ่งเป็นหน้าที่ที่จะดูแลสอดส่องอยู่แล้ว

เมื่อไปสอบถามกับคนในกลุ่มซึ่งไม่รู้ว่าเป็นรองผู้ว่าการเคหะแห่งชาติ จึงถามว่าเป็นใคร มาทำอะไร  ทางรองผู้ว่าการเคหะก็เลยตอบว่า ไม่ต้องมายุ่ง “นางดวงทิพย์” ก็ตอบกลับไปว่าไม่ยุ่งไม่ได้ เพราะเป็นหน้าที่ที่ต้องดูและ แล้วรองผู้ว่าก็ถามกลับว่าชื่ออะไร ก่อนจะปรากฏตามคลิป

ด้าน นายเรืองยศ วันโพนทอง อายุ 63 ปี ประธานกรรมการบริษัท อาร์ที พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับสัมปทานบริหารอาคารให้กับชุมชนการเคหะแห่งนี้ และเป็นนายจ้างของนางดวงทิพย์ บอกว่า วันเกิดเหตุทางบริษัทฯ กำลังจะทำการตัดไฟลูกบ้านที่ค้างค่าไฟและค่าเช่าเกินกว่า 4 เดือน

แต่ลูกบ้านร้องเรียนไปยังการเคหะแห่งชาติให้มาช่วยตรวจสอบ ทางรองผู้ว่าการเคหะแห่งชาติ จึงเดินทางมาด้วยตัวเองพร้อมทีมงาน และมีการมาเจรจาต่อรองกันว่าไม่ให้มีการตัดไฟได้หรือไม่ แต่เจรจาไม่สำเร็จ หลังจากนั้นจึงเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นแบบที่ปรากฏในคลิป

ล่าสุดเรืออากาศโท ชัยรัตน์ ทองบริบูรณ์ รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ได้ชี้แจงว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ ระหว่างเข้าช่วยเหลือประชาชนในโครงการเคหะชุมชนนวมินทร์ แต่แม่บ้านเข้ามาขัดขวางและแจ้งว่าได้มาถ่ายคลิปตามคำสั่งเจ้าของบริษัทฯ จึงสอบถามชื่อของแม่บ้านที่กำลังถ่ายคลิปวีดีโอ พร้อมทั้งก้มหน้าเปิดโปรแกรมเพื่อจะบันทึกชื่อในโทรศัพท์มือถือ และจะนำไปแจ้งความร้องทุกข์ แต่จังหวะนั้นด้วยความเร่งรีบ ใบหน้าไปชนกับกล้องโทรศัพท์มือถือของแม่บ้านคนดังกล่าว ซึ่งได้เอ่ยปาก “ขอโทษ” แล้ว มิได้มีเจตนาทำร้ายร่างกายคู่กรณี ยืนยันว่าเหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือ ได้รับความเสียหาย

สหรัฐฯ ยืนยันไม่พบหลักฐานยานมนุษย์ต่างดาว

จีนอนุมัติกรณีฉุกเฉินใช้ ซิโนแวค ในเด็กอายุ 3-17 ปี

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ