ไม่รอด!หนุ่มโยนไอซ์วิ่งหนี ถูกตร.ตามตะครุบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.เมืองตราด เปิดเผยคลิปจากกล้องติดตัว ที่บันทึกเหตุการณ์ ขณะเข้าจับกุมชายคนหนึ่ง หลังขอตรวจค้นแต่ปรากฎว่าชายคนดังกล่าวทิ้งกระเป๋าสะพายแล้วพยามหลบหนี แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ ในที่สุด

คืนที่ผ่านมา บนถนนสุขุมวิท ใกล้เคียงปั๊มน้ำมันปตท.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด ขณะที่ พ.ต.ท.ประยูร คำภากุล สวป.สภ.เมืองตราด พร้อมด.ต.เจนรบ ทิพย์สุวรรณกำลังขับรถลาดตะเวน ตรวจสอบกลุ่มเด็กแว้นบนถนนสายหลังรับได้การร้องเรียนจากชาวบ้าน

จากนั้น ได้พบรถต้องสงสัยที่ขับขี่ย้อนศรมา จึงให้จอดรถ และขอตรวจเอกสารรถ รวมถึงบัตรประชาชน จนทราบชื่อคือนายวีระพงษ์ อภิบาลศรี  อายุ 34 ปี  แต่เมื่อขอตรวจกระเป๋าปรากฎว่า นายวีระพงษ์ อาศัยจังหวะโยนกระเป๋าทิ้งแล้ววิ่งหนี แต่ด.ต.เจนรบ วิ่งตามเข้าไปจับตัวไว้ได้ทัน

ตร.เตือนหยุดคุกคามทางเพศผ่านสื่อออนไลน์ พบทำผิดคุก 1 เดือน ปรับ 10,000 บาท

คณะนิติฯ จุฬา เร่งสอบ "แก๊งว่าที่นิสิตชาย" แชทไลน์ส่อคุกคามทางเพศ

เมื่อจับตัวนายวีระพงษ์ ได้แล้ว พ.ต.ท.ประยูร ได้ประสานของกำลังตำรวจสายตรวจสภ.เมืองตราด สนับสนุนที่เกิดเหตุ แต่ระหว่างที่รอกำลังเสริม นายวีระพงษ์ พยายามดิ้นเพื่อหลบหนีจากจับกุมอยู่ตลอดเวลา ก่อนที่จะมีพลเมืองดีจอดรถลงมาช่วยจับนายวีระพงษ์ ไม่ให้ดิ้นหลุด และเมื่อตรวจค้นกระเป๋าสะพายของนายวีระพงษ์ ก็พบว่ายาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าน้ำหนักรวม 30.39 กรัม

เจ้าหน้าที่จึง  นำตัวนายวีระพงษ์ พร้อมรถจักรยานยนต์และของกลางไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด เพื่อดำเนินคดีในข้อหา  มียาเสพติดให้โทษประเภท 1ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ,ผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษ ประเภท  โดยผิดกฎหมาย สำหรับนายวีระพงษ์  อภิบาลศรี อายุ 34 ปี เคยจำคุกในข้อหาลักทรัพย์และยาเสพติดมาแล้ว และพ้นโทษเมื่อปี 2562

“น้าหมู พงษ์เทพ”ข้องใจถูกเลื่อนฉีดวัคซีนโควิด-19 ฟาดหนัก "กู้แจกเป็นล้าน แต่ไม่มีปัญญาหาวัคซีนมาฉีด"

หนุ่มใหญ่ เปิดปลากระป๋องยี่ห้อดัง ผงะเจอหัวไขควง วอนผู้ผลิตใส่ใจความสะอาด

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ