แอบส่งน้ำกระท่อมเดลิเวอรี่ ให้ผู้กักตัวโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระท่อมเดลิเวอรี่! หนุ่มแอบนำน้ำกระท่อมบรรจุใส่ขวด ยัดใส่กล่องกระดาษมิดชิด ฝากให้ผู้ถูกกักตัวโควิด จนท.เอะใจมีพิรุธก่อนแกะตรวจสอบ พบแอบฝากส่งให้ผู้รับคนเดียวกันเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

วันนี้ 7 มิ.ย. 2564 ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดน (อส.) อ.เมืองตรัง ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำอยู่หน้าประตูทางเข้าล็อบบี้ โรงแรมวัฒนา พาร์ค ถนนห้วยยอด ต.นาตาล่วง อ.เมืองตรัง ซึ่งใช้เป็นสถานที่กักตัวผู้สัมผัสเสี่ยงโรคโควิด-19 ของ จ.ตรัง ที่อยู่ระหว่างการรอผลตรวจ หรือ Local Quarantine (LQ) ว่าได้มีผู้ลักลอบนำเอาน้ำต้มพืชกระท่อม เพื่อมาฝากส่งต่อให้กับผู้ที่ถูกกักตัว

จับหนุ่ม 18 ส่งน้ำกระท่อม ให้ผู้กักตัวโควิด-19

ญาตินำใบกระท่อม ฝากเยี่ยมผู้ป่วยโควิด-19 รพ.ประกาศตามหาเจ้าของ

ก่อนจะประสาน ร.ต.อ.วรรณกร บุญมี รอง สวป.สภ.เมืองตรัง นายอดิศร ชูพูล ปลัดอำเภอเมืองตรัง ปฏิบัติหน้าที่รองผบ.ร้อย อส.จ.ตรัง เดินทางเข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าทางเข้าล็อบบี้ของโรงแรม ซึ่งเป็นจุดสำหรับรับฝากของให้กับผู้ที่ถูกกักตัว โดยมีเจ้าหน้าที่สาธารณะสุข และฝ่ายปกครองควบคุมดูแลอยู่ พบกล่องกระดาษ ด้านในบรรจุน้ำต้มพืชกระท่อม ที่มีลักษณะเข้มข้น อยู่ในขวดน้ำอัดลม ขนาด 1.5 ลิตร จำนวน 3 ขวด โดยห่อด้วยถุงพลาสติกใส่ไว้ในกล่องกระดาษอย่างมิดชิด และมีการเขียนระบุไว้หน้ากล่องกระดาษ ฝากส่งให้นายดิศกร (สงวนนามสกุล) ห้อง 621 พร้อมด้วยหมายเลขโทรศัพท์

ยะลา แจ้งเอาผิดหนุ่มวัย 25 ปี หนีศูนย์กักตัว คาดหิวน้ำกระท่อม

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า มีชายหนุ่มวัยรุ่น ขับรถยนต์กระบะ ไม่ทราบทะเบียน ติดตู้ทึบบริเวณด้านหลัง ลักษณะคล้ายรถส่งของ ถือกล่องกระดาษดังกล่าวมายื่นให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อจะฝากไว้ให้ผู้ที่ถูกกักตัว โดยมีท่าทีมีพิรุธ ก่อนจะมีการระบุชื่อ-สกุล เลขที่ห้องพัก และหมายเลขโทรศัพท์ของผู้รับ และได้เดินทางกลับไป โดยที่ทางเจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบวัสดุสิ่งของทุกชิ้นที่มีการรับฝาก ปรากฏว่าด้านในกล่องกระดาษดังกล่าวได้บรรจุนำต้มพืชกระท่อมอยู่

อย่างไรก็ตามเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ชายหนุ่มคนดังกล่าวเคยนำน้ำต้มพืชกระท่อมบรรจุในกล่องกระดาษมาฝากให้กับผู้ถูกกักตัวคนเดียวกันมาแล้ว และคาดว่ามีการดื่มวันละ 1 ขวด เมื่อดื่มครบ 3 ขวด จะมีการติดต่อเพื่อให้นำมาส่งอีกครั้ง

โดยตำรวจได้ทำการตรวจยึดน้ำต้มพืชกระท่อมจำนวน 3 ขวด ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำไปส่งให้กับทางพนักงานสอบสวน และดำเนินการประสานทางโรงแรมเพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด และเรียกตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวนรวมทั้งบุคคลที่ถูกระบุชื่อเป็นผู้รับมาดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

จับแม่ค้า ขายสารตั้งต้นสี่คูณร้อย ใส่ขวดแช่ตู้เย็นพร้อมขาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ