พบศพชายถูกฆ่าโบกปูนในห้องนอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่างรับเหมาหายหน้านานนับเดือน ลูกเขยเข้ามาซ่อมแซมบ้านพบกลายเป็นศพถูกโบกปูนในห้องนอน แม่ผู้ตาย เผย ลูกชายนิสัยเจ้าชู้ มีภรรยาหลายคน

วันนี้ 7 มิ.ย. 2564 ร.ต.อ.พิภาค ม่วงช้าง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งมีผู้พบศพถูกฆ่าโบกปูนไว้ภายในบ้านเลขที่ 76 ม.9 ต.หนองปลาไหล อ.เมือง จ.สระบุรี จึงรายงานเหตุให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.เชษฐชัย เชษศิริ ผกก.สภ.เมืองสระบุรี พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.สระบุรี ชุดสืบสวนฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดพระฉาย

ส่อง "แคมเปญฉีดวัคซีนโควิดต่างประเทศ" บางประเทศกระจายล่าช้า คนไม่เชื่อมั่นรัฐบาล และขาดแคลนวัคซีน

สหรัฐฯ ประกาศบริจาควัคซีนโควิด-19 ให้ไต้หวัน 750,000 โดส

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวริมถนนในหมู่บ้าน ที่บริเวณหน้าบ้านมีวัสดุสิ่งของ เศษอลูมิเนียม/กระจก ระเกะระกะเต็มไปหมด เมื่อเข้าไปภายบ้านมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาจาก (ห้องนอน)เมือเปิดประตูเข้าไป พบกองปูนซีเมนต์ถูกโบกปิดทับร่างผู้เสียชีวิตอยู่ มีแผ่นไม้กระดานวางกั้นเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าเท่าตัวคน เพื่อกั้นเป็นคอก (กันปูนซีเมนต์ไหลออก) จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯชะแลงงัด และค้อนปอนท์ทุบปูนซิเมนท์ที่โบกทับไว้ออก พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมกางเกงยีนส์ คาดเข็มขัดหนัง ไม่สวมเสื้อ นอนคว่ำหน้ามีผ้าห่อมปิดทับร่างไว้ สภาพศพเน่าเฟะเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ในที่เกิดเหตุพบจอบด้ามยาว 1 อัน อ่างผสมปูน 1 ใบแผ่นไม้กระดาน และอื่นๆ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพมอบให้มูลนิธิฯนำส่ง นิติเวชเพื่อชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

สอบสวนนายคงฤทธิ์ หวาดด้วงดี อายุ 28 ปี ลูกเขย เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ให้การว่า ผู้ตายคาดว่าจะเป็น นายไพโรจน์ พรหมเมืองเก่า อายุ 55 ปี พ่อตาตน ที่หายออกจากบ้านไปนานกว่า 1 เดือนมาแล้ว ซึ่งก่อนที่จะพบศพ ตนอยู่กับภรรยาในตัวเมืองสระบุรี เตรียมตัวจะย้ายกลับเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ และได้เข้ามาเก็บกวาดทำความสะอาดเพื่อจะซ่อมแซมบ้าน เมื่อเปิดประตูเข้าไปได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากห้องนอน สงสัยเมื่อเข้าไปดูจึงพบกองปูนซิเมนต์ขนาดเท่าตัวคน และมีกลิ่นเหม็นเน่า จึงได้ไปบอกให้นางลำเพียร พรหมเมืองเก่า (มารดาผู้ตาย) แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

นางลำเพียร พรหมเมืองเก่า  ให้การว่า นายไพโรจน์ (ผู้ตาย) ลูกชายมีอาชีพับเหมาต่อเติมบ้านติดกระจก /อลูมิเนียม ตามหมู่บ้านต่างๆ ปกติจะอยู่บ้านเพียงลำพังลูกๆ แยกครอบครัวไปแล้ว มีนิสัยเจ้าชู้ มีภรรยาหลายคน ล่าสุดได้ภรรยาใหม่เมื่อก่อน ปีใหม่ 2564 ชื่อ เพ็ญ (ไม่ทราบนามสกุล) ทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งย่าน อ.หนองแค จ.สระบุรี โดยนายไพโรจน์ จะรับ ภรรยาคนใหม่ มาอยู่ด้วยกันเฉพาะวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ ก่อนหายตัวไปจำได้ประมาณกลางเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตาย ได้มาบอกกับตนว่า จะไปประเทศลาว ในวันที่ 22 เม.ย. 2564 อ้างว่าจะไปทำบุญ แต่ก่อนหน้านั้น ผู้ตาย เคยมีภรรยาอีกคน เป็นชาวลาว แต่ได้เลิกกันไปแล้ว

จากนั้นก็หายหน้าไปเลยพร้อมรถยนต์ปิคอัพยี่ห้อนิสสัน นาวารา สีบอร์นเงิน ไม่ทราบทะเบียน ที่ผู้ตาย เพิ่งออกมาใหม่ในนามผู้ซื้อ ภรรยาคนใหม่ที่ชื่อเพ็ญ เพราะ ผู้ตายติดแบล็คลิสต์ ไม่สามารถออกรถได้ ส่วนสาเหตุอื่นๆตนไม่ทราบ แม้บ้านจะอยู่ติดกันก็ตาม

ด้าน พ.ต.อ.เชษฐชัย  เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ตายคาดว่า จะเป็นนายไพโรจน์ พรหมเมืองเก่า เจ้าของบ้านที่หายตัวไป คงต้องนำหลักฐานสิ่งของเครื่องใช้ คนใกล้ชิดไปสอบสวนก่อน เพื่อระบุอัตลักษณ์ว่าผู้ตายเป็นใคร จากที่พบศพนอนคว่ำหน้า บาดแผลไม่สามารถระบุได้เพราะศพเน่าเปื่อยแล้ว ส่วนสาเหตุการถูกฆาตกรรมหรืออย่างใดนั้น กำลังเร่งคลี่คลายคดีอยู่ โดยสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ หาหลักฐานจากล้องวงจรปิด

เจาะ 6 คลัสเตอร์ใหม่ รง.น้ำแข็ง -ชุมชน กทม.หนัก 53 คลัสเตอร์ ห้าง แคมป์ ผงะ! พระราม 9 เจอติดเชื้อ 34...

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ