ตร.เตรียมออกหมายเรียก แก๊งบิ๊กไบก์ยกล้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.รู้ตัวแล้ว แก๊งบิ๊กไบค์ "เทเลทับบี้" ยกล้อโชว์ เตรียมออกหมายเรียก แจ้งข้อหาเอาผิด

ภาพคลิปมือถือที่ถ่ายโดยกลุ่มขับรถบิ๊กไบค์ ที่ใช้ชื่อว่า “เทเลทับบี้” ขณะขับไปเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ มีการขับรถยกล้อบนทางหลวง บริเวณหน้าตลาดสดทรัพย์สมอทอง ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน และเป็นแหล่งชุมชน โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในโลกโซเชียล และเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และเกรงว่าจะเกิดอันตราย

จากการสอบถาม น.ส.ศิรินทร์ จิตรชัยวรพันธ์ ชาวบ้านหมู่ 7 ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งมีอาคารพาณิชย์อยู่ใกล้บริเวณไฟแดงที่เกิดเหตุ

เอาผิด !! “แก๊งบิ๊กไบก์” ยกล้อ บนถนนหลวง

ถอดรหัส 5 New Mindset รับโลกวิถีใหม่

น.ส.ศิรินทร์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 5 มิ.ย. เวลาประมาณ 05.30 น.ถึง 06.00 น. ก็เริ่มได้ยินเสียงรถบิ๊กไบค์แล้ว เสียงก็ดังพอสมควร เพราะตนเองอยู่ในอาคาร ส่วนคลิปที่ยกล้อนั้นตนเองก็เห็นแล้ว มองว่าไม่เหมาะสม อยากฝากให้ผู้ที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์มาแบบเป็นกลุ่ม หรือมาเป็นคาราวาน ขอให้ช่วยเบาเสียงเครื่องยนต์หน่อย

ขณะที่ พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าว ทางด้านตำรวจต้องดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งจากภาพทราบว่าเป็นกลุ่มบิ๊กไบค์ที่ใช้ชื่อว่า “เทเลทับบี้” มีทั้งหญิงและชาย ส่วนใหญ่จะมาจากจ.ปราจีนบุรี และจ.สระแก้ว ที่นัดหมายและรวมตัวกันเดินทางเข้ามาเที่ยวที่ภูทับเบิก-เขาค้อ

จากการตรวจสอบพบว่า บางคนได้กระทำผิดกฎหมาย 2 ข้อหาหลักๆ คือ

1.ขับขี่รถมีความเร็วเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด จากในภาพน่าจะประมาณ 280-290 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

2.จะเห็นว่ามีบางคนขี่ยกล้อโชว์ ซึ่งต้องถูกดำเนินคดีในข้อหาขับขี่รถประมาทอันน่าหวาดเสียว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางตำรวจทราบชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ ทะเบียนรถที่ขับขี่แล้ว จำนวน 5 คน อยู่ระหว่างการออกหมายเรียกและแจ้งข้อหาดำเนินคดีการตามกฎหมายต่อไป

กรุงไทย แจง “แอปเป๋าตัง” เวอร์ชั่นใหม่ มีทางเลือกยินยอมเปิดเผยข้อมูล

กลุ่มค้ายาใช้ไทยเป็นทางผ่าน อาละวาดหนัก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ