สาวสุดงง ถูกโรงแรมดัง แจ้งความขโมยหมอน 4 ใบ ถามเหตุใดปล่อยทิ้งนาน 1 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้เสียหายคนหนึ่งนำเรื่องราวออกมาเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าหลังจากไปใช้บริการโรงแรมดังระดับ 5 ดาว ผ่านมา1เดือน ถูกโรงแรมดังกล่าวแจ้งความว่าขโมยหมอนจำนวน 4 ใบออกไปจากโรงแรม เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ขโมย แต่ไม่รู้ว่าหมอนหายไปได้อย่างไร จนเกิดคำถามว่าหมอนหายทิพย์หรือไม่ จึงงัดหลักฐานสู้กันยกใหญ่จนล่าสุดโรงแรมยอมถอนแจ้งความ แต่ผู้เสียหายยังคงติดใจ ตั้งข้อสงสัยว่าหากของหายจริงทำไมปล่อยเวลาทิ้งมากกว่า 1 เดือนถึงแจ้งความ

แอบส่งน้ำกระท่อมเดลิเวอรี่ ให้ผู้กักตัวโควิด-19

ตร.เตรียมออกหมายเรียก แก๊งบิ๊กไบก์ยกล้อ

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  คลิปวีดีโอที่ผู้เสียหายถ่ายไว้ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ เพื่อยืนยันว่ากระเป๋าเดินทางของเธอไม่สามารถใส่หมอนจำนวนหลายใบลงไปได้ โดยมีพนักงานโรงแรมกำลังทดลองนำหมอนที่หายไป ยัดใส่เข้าไปในกระเป่าเดินทางของเธอ จากในคลิปจะเห็นว่ารูปทรงของหมอนมีขนาดพอดีกับกระเป๋า แต่สามารถหมอนยัดใส่ลงไปได้เพียง1ใบเท่านั้น จากการทดลองพบว่า หากเธอจะขโมยกระเป๋าจริงตามที่ถูกกล่าวหา เธอจะต้องขนกระเป๋าเดินทางเข้าออกถึง 4 รอบ

ผู้เสียหายได้แชร์เรื่องราว เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ได้เข้าพักที่โรงแรมดัง 5 ดาวแห่งหนึ่ง โดยระหว่างที่เข้าพักเธอได้มีการขอหมอนเพิ่มทั้งหมด 2 รอบ โดยรอบแรกขอเพิ่มจำนวน 3 ใบ และรอบที่สองจำนวน 2 ใบ ซึ่งเหตุการณ์ทุกอย่างเป็นไปตามปกติในการพักผ่อน และ ออกไปทำกิจกรรม  จนกระทั่งวันที่เธอเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรม พนักงานได้มีการตรวจเช็คห้องพัก เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยตามปกติ ก่อนจะคืนเงินค่ามัดจำ จำนวนเงิน 2 พันบาทให้กับเธอ

เวลาผ่านมาประมาณ1สัปดาห์มีสายโทรศัพท์จากทางโรงแรมโทรหาแฟนของเธอและสอบถามเรื่อง หมอนจำนวน 4 ใบ ซึ่งตอนนั้นเธอยังไม่ได้เอะใจอะไร และตอบไปตามความจริงว่าเธอขอหมอนเพิ่มมาจริง ๆ แต่จำไม่ได้ว่าจำนวนกี่ใบ  จนวันที่27 พฤษภาคม ปรากฏว่ามีหมายศาลส่งมายังหน้าบ้าน ระบุว่ามีการแจ้งข้อกล่าวหาเธอเกี่ยวกับประเด็นเรื่องหมอน 4 ใบ ซึ่งเธอตกใจมาก และพยายามติดต่อกลับไปหาโรงแรมเพื่อสอบถามเรื่องราวดังกล่าว โดยเธอยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนขโมยหมอนไปจริง ๆ และยังตั้งคำถามฝากไปถึงโรงแรมว่าหากตรวจสอบแล้วพบว่ามีของหายทำไมไม่พูดกับเธอตั้งแต่ก่อนเช็คเอ้าท์ กลับปล่อยให้กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต อีกทั้งเธอขอให้โรงแรมตรวจสอบกล้องวงจรปิด

 

ถึงแม้ว่าโรงแรมจะถอนแจ้งความแล้วค่ะ แต่ว่าเหมือนแบบในอีเมล หรือในจดหมายอะไรแบบนี้อ่ะค่ะก็ยังเหมือนกับว่าเขาไม่ได้บอกว่าเขาเข้าใจเราผิด เขาแค่บอกว่าเขาถอนแจ้งความเพราะกล้องมันเสีย อันนี้ก็เป็นสิ่งที่เราคาใจอยู่ว่าทำไมเขาถึงคิดแบบนั้น มันเพราะอะไร จริงๆแล้วประเด็นเรื่องของกระเป๋า มันไม่ควรจะยกมาเป็นประเด็นด้วยซ้ำแต่ที่เรายกขึ้นมา เพราะจะได้ทำให้มันง่ายเพราะกระเป๋ามันเอาไปไม่ได้อยู่แล้ว ถ้าอย่างนี้เกิดเราเอากระเป๋าใบใหญ่ไปเราก็ซวยเลยสิค่ะ หญิงสาวกล่าว

ผู้เสียหาย ยังบอกอีกว่า ถึงแม้ว่าโรงแรมจะถอนแจ้งความไปแล้วเนื่องจากอ้างว่าไม่มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด แต่เธอก็ยังรู้สึกไม่สบายใจ เพราะกรณีดังกล่าวส่งผลให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างมาก แต่จะแจ้งความกลับหรือไม่ ผู้เสียหายบอกคงต้องปรึกษากับทางครอบครัวอีกครั้ง ส่วนตัวอยากให้เรื่องจบเพราะเกรงว่าจะกระทบกับงานของเธอ

โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้น เธอทิ้งท้ายอีกว่าคงจะหวาดกลัวกับการไปนอนโรงแรมอีกนาน เพราะไม่เคยคิดว่าจะเจอเรื่องแบบนี้กับตัวเอง หลังจากนี้คงจะระวังตัว และเป็นคนช่างสังเกตมากขึ้น ยืนยันว่าหลังจากนี้หากไปนอนโรงแรมที่ไหนอีกก็จะถ่ายรูปเก็บไว้เยอะ ๆ เพราะจากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เธอรู้ว่ารูปถ่ายสามารถใช้ประโยชน์ได้จริง ๆ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ