เร่งชันสูตร หญิงวัย 46 ชักเกร็ง เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า เพียง 11 ชั่วโมง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงวัย 46 ชักเกร็ง เสียชีวิตคาบ้านพัก หลังฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า เพียง 11 ชั่วโมง ส่งร่างเร่งชันสูตรหาสาเหตุ ญาติเผยไข้สูง ทานยาไมเกรน

เมื่อเวลา 00.20 น.วันที่ 9 มิถุนายน 2564 พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางเขน พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งเหตุหญิงเสียชีวิต จึงเข้าตรวจสอบภายในบ้านพักหลังหนึ่งในหมู่บ้านสินทรัพย์นคร เขตบางเขน กทม. ตรวจสอบเบื้องต้นหญิงวัย 46 ปี เสียชีวิตหลังจากไปรับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพียง 11 ชั่วโมง ก่อนหน้านั้นเจ้าหน้าที่พยายามยื้อชีวิต แต่ไม่สำเร็จ

"ไม่จำเป็นต้องหยุดยาปวดศรีษะไมเกรน" ก่อนฉีดวัคซีนโควิด-19

ราชกิจจาฯ ศบค.ปลดล็อก รพ.เอกชน - เอกชน - องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สั่งซื้อ จัดหาวัคซีนได้เอง มีผลแล...

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าผู้เสียชีวิตคือนางสาวปัญพัสตร์ อิทธิธนาวงษ์ อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตในห้องนอนชั้นสองของบ้าน 

น.ส.ปนัดดา หลานสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงประมาณ 11.00น. ของวันที่ 8 มิ.ย.ตน ได้พาผู้เสียชีวิตไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่ศูนย์ฉีดวิทยาลัยเทคโนโลยีไทยบริหารธุรกิจ ย่านบางเขน และได้รับการฉีดวัคซีนโควิด - 19 แอสตร้าเซเนก้า ในเวลา 11.50 น. จากนั้นได้กลับมาพักที่บ้าน และมีอาการ ปวดหัวอ่อนเพลียเล็กน้อยก่อนที่จะทานยาพาราเซตามอลไป 2 เม็ด ในเวลาประมาณ 18.00น. และทานยาแก้อาการปวดศีรษะไมเกรน ที่เป็นโรคประจำตัวในเวลา 22.00น. จากนั้นอีกประมาณ 15 นาที มีอาการชักเกร็ง จึงเรียกรถพยาบาลให้มาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทำซีพีอาร์ แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด จึงส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ส่วนพนักงานสอบสวน ได้นัดให้ญาติผู้เสียชีวิตมาให้ปากคำอย่างละเอียดในช่วงสายวันนี้ที่ สน.บางเขน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ