เตรียมเผา "น้องปลื้ม" เหยื่อรุ่นพี่ทำร้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เตรียมเผาศพน้องปลื้ม พรุ่งนี้ เหยื่อรับน้องโหดที่ถูกรุ่นพี่ 12 คนเรียงคิวเตะจนอาการสาหัส ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขณะที่แม่และพี่ชายอโหสิกรรมให้ แต่เรื่องกฎหมายให้ดำเนินคดีถึงที่สุด และเรียกร้องให้ยกเลิกการรับน้องลักษณะนี้

หลักฐานสำคัญ คือภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าอาคารมหาวิทยาลัย ในวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา เมื่อเวลา 19 นาฬิกาเศษ มีนักศึกษาเดินเข้าอาคารเพื่อร่วมทำกิจกรรม โดยน้องปลื้มเดินเข้าไปพร้อมเพื่อนประมาณ 10 คน ในช่วงเวลา 20 นาฬิกา  ก่อนจะมีคนวิ่งออกมาจากอาคาร ในสภาพตกใจ ในเวลา เกือบ ๆ 4 ทุ่ม จากนั้นก็มีภาพของ

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลการแชทของเพื่อนร่วมสถาบันที่เปิดเผยเรื่องราวของเหตุการณ์บางส่วนด้วย ซึ่งหลักฐานค่อนข้างชัดเจนว่าถูกรุ่นพี่กระทำ และก็ได้มีการรับสารภาพแล้ว 12 คน

แม่ร้อง ลูกชายถูกรุ่นพี่สถาบันดังย่านปทุมวัน ซ้อมดับ ขณะจัดงานรับน้อง

รุ่นพี่รุมทำร้ายรุ่นน้องเจ็บสาหัสปมแย่งสาว

บรรยากาศงานศพของ น้องปลื้ม อายุ 22 ปี นักศึกษา ปี 2 คณะวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านปทุมวันยังเป็นอีก 1 วันที่มีพิธีทางศาสนา ที่บ้านในตำบลหนองกี่ อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์

ล่าสุด แม่และพี่ชายของน้องปลื้ม  ได้ออกมาเรียกร้องให้ ตำรวจท้องที่เกิดเหตุ เร่งจับกุมรุ่นพี่ที่ทำร้ายน้องปลื้ม  มาดำเนินคดีตามกฎหมายก่อนที่จะฌาปนกิจศพของน้องในวันพรุ่งนี้ เพื่อให้น้องนอนตายตาหลับ 

อีกทั้ง ขณะนี้ทราบว่ารุ่นพี่ 12 คนได้ออกมายอมรับสารภาพว่าได้ทำร้ายน้องจริง   และทางสถาบันก็มีการเสนอชื่อให้อธิการบดีไล่ทั้งหมดออก  เพื่อเป็นการลงโทษขั้นสูงสุดตามระเบียบ จึงอยากให้ทางคดีคืบหน้าด้วยเช่นเดียวกัน  เพื่อความเป็นธรรมให้กับครอบครัว   และ หากรุ่นพี่ที่ทำร้ายน้องมีความเป็นลูกผู้ชาย มีจิตสำนึกก็ควรจะมากราบขอขมาศพน้อง  ซึ่งทางครอบครัวก็พร้อมอโหสิกรรมให้  แต่เรื่องคดีก็ให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย

ส่วนแนวทางการช่วยเหลือเบื้องต้นมีเพียงทางมหาวิทยาลัยมาร่วมเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพ และมอบเงินช่วยเหลือครอบครัว แต่ยังไม่มีหน่วยงานอื่นมาดูแลช่วยเหลือในกรณีอื่นๆ แต่อย่างใด

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ