ตร.สั่งฟ้อง “ทนายตั้ม” ใช้หลักฐานเท็จช่วย “เอมี่” หลุดคดียาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในสถานการณ์ที่แลกกันหมัดต่อหมัดในคดีการตายของน้องชมพู่ โดยมีทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ดูแลคดีให้นายไชย์พล วิภา เพื่อโต้แย้งสำนวนคดีของตำรวจ ล่าสุดพนักงานสอบสวนสน.มีนบุรี เตรียมสั่งฟ้องทนายตั้ม ในฐานคดีใช้หลักฐานเท็จ ช่วยเหลือ “เอมี่ - อาเมเรีย จาคอป” ให้หลุดคดียาเสพติด

“ทนายษิทรา” เตรียมขอค่าชดเชยให้ “เอมี่” วันละ 500 บาท เหตุถูกขังเกินจำนวนวันที่ศาลพิพากษา

“เอมี่” อาเมเรีย เปิดใจ “ให้ตายก็ไม่ขอยุ่งเกี่ยวยาเสพติดอีก”

คดีน้องชมพู่ ทนายตั้มเตรียม 1.7 ล้าน ประกัน "ลุงพล" โวยหลักฐานดีเอ็นเอ

เมื่อวันที่ ( 10 มิ.ย. 64 ) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  รายงานข่าวแจ้งว่า พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ได้สรุปสำนวนสั่งฟ้องนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความในคดีใช้หลักฐานเท็จช่วยเหลือ เอมี่ อามาเรีย จาคอป ให้หลุดคดียาเสพติด  โดยจะส่งสำนวนคดีให้กับอัยการจังหวัดมีนบุรี โดยคดีนี้สืบเนื่องจากชุดสืบสวน สน.ศาลาแดง ในฐานะผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 ว่า

ถูกนำเอกสารบัตรข้าราชการตำรวจไปปลอมแปลงลายเซ็น เพื่อใช้ในการยื่นต่อศาลในการขอลดโทษ พ.ร.บ.ยาเสพติด มาตรา 100/2 ในคดีน.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือเอมี่ อดีตนางเอกสาวชื่อดังจากละครเรื่องธิดาวานะ ตกเป็นจำเลย

โดยนับจากนั้นตำรวจได้สืบสวนเรื่อยมาจนกระทั่งศาลจังหวัดมีนบุรีได้ออกหมายจับนายษิทรา ตามมาตรา 180  ผู้ใดนำสืบหรือแสดงพยานหลักฐานอันเป็นเท็จในการพิจารณาคดี ระวางโทษจำคุกไม่เกิน3ปี หรือปรับไม่เกินหกหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยนายษิทรา ถูกตำรวจจับกุมตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2563 และได้รับการประกันตัวออกมาสู้คดี

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ