ชาวบ้านผวา ตร.นอกเครื่องแบบบุกจับไร้หมาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้าน อ.เนินสง่า ผวา ถูกตำรวจนอกเครื่องแบบบุกเข้าไปตรวจรื้อค้นทั้งบ้านโดยไม่มีหมายค้น ไม่มีหมายจับ ก่อนจะจับคนในบ้านใส่กุญแจมือพาตัวไปที่โรงพัก

ภาพเห็นการที่ชาวบ้านกำลังถ่ายคลิปชายฉกรรจ์ 3 คน ที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจเข้าไปบุกจับคนในบ้านทั้งๆที่ไม่มีหมายจับ และหมายค้นแต่อย่างใด แจ้งเพียงว่าเป็นผู้เสพและพาตัวไปตรวจปัสสาวะที่โรงพักแต่ไม่พบสารเสพติด จึงปล่อยตัวกลับบ้าน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ บ้านพัก หมู่ 1 บ้านห้วยยาง ต.รังงาม อ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ แต่ไม่พบนายสนธิ ชัยพัฒน์ อายุ 35 ปี  ผู้ที่ถูกตำรวจนอกเครื่องแบบเข้าจับกุม พบแต่เพียงญาติเท่านั้น

พ่อค้าส้มตำอ้างถูกตำรวจยัดยารีดไถ่เงิน 5 หมื่น

ตำรวจเชียงใหม่ปลอมตัวเป็นพ่อค้าบุกจับนักพนันกลางตลาด

นายจันทน์ ขึ้นกันกง ตาของนายสนธิ เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะที่นายสนธิ กำลังนั่งกินข้าวอยู่กับภรรยาอยู่ในบ้าน ได้มีรถยนต์กระบะ วิ่งเข้ามาจอดที่หน้าบ้าน ก่อนจะมีชายฉกรรจ์ลงมาจากรถ  อ้างเป็นตำรวจมาขอตรวจค้น นายสนธิ แต่ไม่พบอะไร ซึ่งขณะเข้าจับกุมไม่มีการแสดงบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ หรือหมายค้น หมายจับ แต่อย่างใด ซึ่งญาติ ผู้อยู่ในเหตุการณ์ได้ตระโกนให้ผู้เข้าจับกุมได้แสดงบัตรว่าเป็นใคร ก่อนจะจับกุมนายสนธิ ไปโรงพัก

ล่าสุด พ.ต.อ. วิฑูลย์ ขุนบุญจันทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเนินสง่า ได้ออกมาชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า  ตำรวจที่อยู่ในคลิปได้เข้าจับกุมผู้เสพยาบ้าได้ 2 คน มีการซัดทอดว่าได้ซื้อยาบ้ามาจากคนที่เห็นในคลิป ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เร่งออกติดตามจับกุมผู้ที่ถูกซัดทอดถึง ซึ่งการไม่มีหมายค้น ตำรวจสามารถทำได้ทันทีหากมีความจำเป็น ซึ่งหลังจากนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เนินสง่า ชายคนที่อยู่คลิปได้ยอมรับสารภาพว่าได้เสพยาบ้ามาก่อนหน้านั้น 2 วัน ซึ่งผลการตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ตำรวจจึงปล่อยตัวกลับบ้าน

เบื้องต้น ชายที่อยู่ในคลิปได้มีการพูดคุยกันกับตำรวจแล้ว และเข้าใจว่าเป็นการทำตามหน้าที่ของตำรวจ  จึงไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

คนไข้ โวยรพ.พลับพลาชัย ไม่มีหมอรักษา  

ทางหลวง สั่งรื้อป้ายเซอร์ไพรส์ วันเกิดแฟนสาว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ