เปิดวินาที บีเอ็ม Z4 ซิ่งฝ่าฝน พุ่งข้ามเกาะกลาง ชนเก๋งซูซูกิ ดับ 3 บาดเจ็บ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บีเอ็มดับเบิลยู ขับฝ่าสายฝน เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลาง ชนเก๋งซูซูกิ ดับ 3 บาดเจ็บ 1 สนั่นถนนเพชรบูรณ์ พยานเห็นเหตุการณ์เผยนาทีสลด

นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถถคันอื่น ๆ ที่รถ BMW Z4 ขับมามาอย่างซิ่งท่ามกลางสายฝนแซงรถคันอื่นไป-มา ก่อนจะเสียหลัก เสียหลักข้ามเกาะกลางพุ่งมาชน รถซูซูกิ สวิฟท์ สีบรอนซ์ทอง อย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (13มิ.ย.) บริเวณหน้าวัดหลวงพ่อแดง ถนนสระบุรี-หล่มสัก เขตพื้นที่ สภ.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ โดยศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.นาเฉลียง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 คน และบาดเจ็บอีก 2 คน

นศ.ม.ดัง ซิ่งเก๋งเสียหลักชนเสาไฟดับ 3 เจ็บ 1 ราย

ช่างเครื่องนกแอร์ ซิ่ง BMW ชนขอบทางด่วนดับ

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสปอร์ต สีส้ม BMW Z4 ทะเบียน กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายยับเยิน ชิ้นส่วนกระจัดกระจาย มี นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี ชาว จ.บึงกาฬ เป็นคนขับ ได้บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.หนองไผ่ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนหญิงสาวอายุ 18 ปี ชาว จ.นนทบุรี ที่นั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งรถซูซูกิ สวิฟท์ สีบรอนซ์ทอง คู่กรณี ทะเบียน กรุงเทพมหานคร มี น.ส.กรกฎ หิรัญ อายุ 31 ปี ชาวจ.สงขลา พร้อมด้วย น.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี ชาว กทม. เดินทางมาด้วยกัน โดยเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้งคู่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์เก๋งสปอร์ต ขับมาจากทางฝั่ง จ.เพชรบูรณ์ มุ่งหน้าเข้า กทม. ซึ่งคาดว่าขับมาด้วยความเร็วสูง แล้วเกิดเสียหลัก เพราะมีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้ถนนลื่น รถจึงเสียการทรงตัว พุ่งข้ามเกาะกลางถนน มาชนเข้ากับรถยนต์เก๋งที่กำลังมุ่งหน้าเข้าฝั่งตัวเมืองเพชรบูรณ์ จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

โดยก่อนหน้านั้นประมาณ 1 ชั่วโมง หญิงสาวที่นั่งมากับรถ BMW ได้ใช้โทรศัพท์ของคนขับไลฟ์สดบรรยากาศเส้นทางบนเขาค้อขณะเดินทางกลับ โดยมีความยาวประมาณ 5 นาที พร้อมบอกคนขับว่า “ซิ่งเลยค่ะ ซิ่งเลย ๆ” หลังจากนั้นก็มาประสบอุบัติเหตุจนคนขับเสียชีวิต

ทั้งนี้ เฟซบุ๊กรายหนึ่งรายงานว่า ในช่วงเกิดอุบัติเหตุทางเจ้าของรถซูซูกิ สวิฟต์ ได้มีการพาสัตว์เลี้ยงคือแมวมาด้วย โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ลงพื้นที่เกิดเหตุได้มีการนำตัวแมวส่งคืนให้กับทางญาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเจ้าของเสียชีวิต

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ