แท็กซี่มหาภัย ขับปาดหน้า ข่มขู่เรียกเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเฟอร์แท็กซี่มหาภัย โดยมีพฤติการณ์ขับรถปาดหน้าผู้เสียหาย จากนั้นได้เปิดประตู และเดินลงมาที่รถของผู้เสียหายพร้อมกับถืออาวุธเป็นท่อนไม้ด้วย ข่มขู่เรียกเงินผู้เสียหาย 1000บาท

นี่เป็นคลิปที่ผู้เสียหายโพสต์ลงในเฟซบุ๊กระบุว่า ไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเอง เหตุเกิดเมื่อเวลา 09.00 น. ก่อนถึงลาดปลาเค้า ซอย9 ตรงแยกทางโค้งก่อนออกเส้นเกษตรนวมินทร์ โดยผู้เสียหายขับรถออกมาตามปกติตั้งแต่ต้น ไม่ได้ขับปาดใครหรือเฉี่ยวใคร อยู่ๆก็มีแท็กซี่ สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มช 9648 ขับมาปาดหน้า และหยุดรถลงมาพร้อมกับถือไม้หน้าสาม 1 อันในมือโดยบอกให้ผู้เสียหายลงจากรถ ถ้าไม่ลงจะตี

ตร.แจ้ง 4 ข้อหา วินจยย.ทุบรถสาวอ้างปาดหน้า

กองปราบ รวบหนุ่มบิ๊กไบก์ อ้างเป็นตร.รีดเงินพระ

 

 

 

ผู้เสียหายก็งง แต่ก็ยกมือไหว้ หวังให้จบเพราะคิดว่าอาจไปปาดหรือเฉียวเค้าโดยไม่รู้ตัว แต่คู่กรณีไม่จบจะพยายามจะให้ลงจากรถให้ได้พร้อมกับบอกว่า “มึงมาต่อยกู มาตีกูก่อนกูจำได้ รถคันสีเขียว”

ผู้เสียหายยิ่งงงหนัก บอกว่าผมไปทำร้ายพี่ตอนไหน ผมไม่เคยรู้จักพี่มาก่อนเลย จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์โต้เถียงกันซักพัก ก่อนที่แท็กซี่คนดังกล่าวจะบอกว่า “มีเงินเท่าไหร่ ถึง 1000 มั้ย เอามา 1000 มีเงินเท่าไหร่ตอนนี้” โดยพยายามพูดย้ำๆจะเอาเงินให้ได้ ซักพักนึงมีน้องผู้ชายจอดรถมาช่วยเหลือ ทำให้ชายขับรถแท็กซี่คนดังกล่าวเดินหนีไป พร้อมบอกว่าหลังจากนี้คงไปแจ้งความเพราะไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับใครอีก

นอกจากนี้ ยังมีเคสเตือนภัยจากหญิงสาวผู้เสียหายอีกหลายคน ซึ่งถูกโชเฟอร์แท็กซี่รายนี้ข่มขู่ทำร้ายร่างกายในลักษณะเดียวกัน บางรายโดนกระชากแมสก์จากปากและมีรอยโดนข่วนที่คอ จากนั้นฝ่ายคู่กรณีก็เดินหนีไป บางรายขึ้นไปนั่งบนรถแท็กซี่คันนี้ จากนั้นเขาก็จอดรถและเดินมาเปิดประตูฝั่งผู้โดยสารพร้อมกับต่อยผู้เสียหาย และข่มขู่เรียกเงิน 1100 บาท บางรายบอกว่าเคยเจอเหมือนกัน ขึ้นแท็กซี่คันนี้เขาจะพาไปม่านรูด แต่โชคดีที่หลบหนีออกมาได้ และไม่คิดว่าจะมีคนเจอเหมือนกัน

ทีมข่าวพีพีทีวี สอบถามไปยัง พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผู้กำกับการ สน.พระโขนง กล่าวถึงกรณีเคสของหญิงสาว ที่โพสต์เตือนภัยขณะยืนรอป้ายรถเมล์ตรงสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช และโดนทำร้ายร่างกาย

โดยเบื้องต้นทางผู้เสียหายได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.พระโขนงแล้ว โดยหลังจากนี้ทางตำรวจจะตรวจสอบไปยังทะเบียนรถแท็กซี่คันดังกล่าว เพื่อสืบหาเจ้าของรถว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร จนล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว นอกจากนี้ยังทราบว่าโชเฟอร์แท็กซี่รายนี้เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง และลงมือก่อเหตุหลายท้องที่ต่อเนื่องกัน โดยหลังจากนี้จะเรียกตัวโชเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าวมาทำการสอบปากคำ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ