รปภ.เผยเตือนห้ามจอดรถ ถูกชกหน้าบาดเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปภาพกล้องวงจรปิดภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ขณะที่ชายคนหนึ่งจู่ๆ ปรี่เข้าไปทำร้ายร่างกายหัวหน้า รปภ.ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณประตูมหาวิทยาลัย จนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดความไม่พอใจที่ไปสั่งให้ตนเองย้ายที่จอดรถ และเมื่อตรวจสอบย้อนหลังพบชายคู่กรณีทำร้ายรปภ. พบหมายจับค้างเก่าอีก 1คดี

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ นายบุญนัฐ เขือนอก อายุ 46 ปี หัวหน้าชุดรักษาความปลอดภัย ( รปภ.) ที่กำลังนั่งปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย จู่ๆมีหนุ่มรายหนึ่งเดินปรี่เข้ามาพร้อมพูดคำว่า "....เก๋าเหรอ ..เจ๋งเหรอ" ก่อนรัวหมัดใส่หน้าหัวหน้ารปภ. จนเพื่อนร่วมงานต้องรีบเข้ามาช่วยห้ามปราม

เปิดวินาที บีเอ็ม Z4 ซิ่งฝ่าฝนชนเก๋ง ดับ 3 ศพ

หญิงวัย 48 "ขาอ่อนแรง" ตกบันไดหลังฉีดวัคซีน

นายบุญณัฐ รปภ.ในคลิป ผู้บาดเจ็บ เล่าให้กับทีมข่าว PPTV ฟังว่า สาเหตุที่ผู้ก่อเหตุเข้ามาทำร้ายตนคาดว่าน่าจะมาจากไม่พอใจที่ตนได้สั่งให้เจ้าหน้าที่รปภ. แจ้งกับผู้ก่อเหตุว่าให้มาขยับรถเนื่องจากผู้ก่อเหตุเข้ามาจอดในพื้นที่ห้ามจอดของมหาวิทยาลัยเพื่อขอรับภรรยาที่ทำงานอยู่ที่นี่ จึงเกิดความไม่พอใจเข้ามาทำร้ายตนตามภาพในกล้องวงจรปิด จนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลบริเวณใบหน้า และศรีษะบวม

นายบุญณัฐ ยืนยันตนไม่เคยรู้จักผู้ก่อเหตุมาก่อน มาทราบภายหลังเพียงชื่อเล่นว่านุ อาศัยอยู่ย่านราษฎร์บูรณะ และขณะที่สั่งให้เจ้าหน้าที่ไปขอให้ขยับรถก็พูดด้วยความสุภาพไม่มีการใช้คำหยาบหรือพูดจาไม่ดีแต่อย่างใด ซึ่งภายหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ไว้แล้ว

ล่าสุด ร.ต.ท.ภูดิศ วงศ์จักร์ รองสารวัตรสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เจ้าหน้าที่สน.ราษฎร์บูรณะ ได้นำกำลังจับกุม นายพิษณุ มีฟัก อายุ 29 ปี อาชีพช่างแอร์ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งจับกุมตัวได้ที่ริมถนนราษฎร์บูรณะ ซอย 17 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กทม. โดยแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

โดยผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าเป็นผู้ทำร้ายผู้เสียหายจริง และจากการตรวจสอบประวัตินายพิษณุ ยังเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาพยายามฆ่าอีก 1 คดี ก่อนหน้านี้ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ เจ้าของคดีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

"เริ่มฉีดทดลองในคน" วัคซีนโควิดรุ่นแรกของไทย (ChulaCov19) โดยทีมแพทย์จุฬาฯ

ทางเท้าสถานีกลางบางซื่อพัง คนเดินสะดุด

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ