เก๋งปาดหน้าหกล้อ หักหลบพลิกคว่ำขวางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพจากกล้องหน้ารถ วินาทีรถเก๋งขับปาดหน้าหกล้อ จนต้องหักหลบพลิกคว่ำขวางถนน

ภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ที่ขับตามหลังรถเก๋ง สีเทา บนถนนลำปาง-เชียงใหม่ เขตตำบลเวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ขณะขับตามกันมาช่วงโค้ง รถเก๋งคันดังกล่าว ได้แซงรถบรรทุกหกล้อสีขาวตู้ทึบ ก่อนที่รถเก๋งจะเปลี่ยนเข้าเลนซ้ายลักษณะปาดหน้า ทำให้คนขับรถบรรทุก6ล้อหักหลบออกขอบถนนด้านซ้าย ชนเข้ากับขอบปูนอย่างแรง ก่อนที่รถจะเสียหลักพลิกตะแคลงขวางถนนทันที

เหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นคนขับรถบรรทุกคือ นายฐิติศักดิ์ พวงกุหลาบ อายุ 44 ปี และนางสาวอรนิสา ขาวสะอาด อายุ 27 ปี

เปิดวินาที บีเอ็ม Z4 ซิ่งฝ่าฝน พุ่งข้ามเกาะกลาง ชนเก๋งซูซูกิ ดับ 3 บาดเจ็บ 1

กลุ่มวัยรุ่นนัดเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัวก่อนทำร้ายร่างกาย

 

จากเหตุการณ์นี้ทำให้การจราจรติดขัดนานหลายชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการกู้รถบรรทุกหกล้อ จนสามารถสัญจรได้ตามปกติ ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร จะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุรถบัสรับส่งพนักงาน เบรกแตกกลาง 3 แยกไฟแดงประตูชัย พุ่งชนรถ 4 คันรวด ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่เกิดเหตุติดกับประตูโรงเรียน พบรถ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ใกล้กันกลางแยกพบรถกระบะอีก 2 คัน มีร่องรอยถูกชนยับเยิน ประตูรั้วโรงเรียนประตูชัย ถูกชนจนล้ม ส่วนด้านในโรงเรียนพบรถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกชนแล้วลากเข้ามาด้านในเสียหายพังยับเยินทั้งคัน ห่างออกไป 300 เมตร พบรถบัสรับส่งพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ในอ.วังน้อย พุ่งชนกับเสาไฟภายในโรงเรียน ส่วนพนักงานที่โดยสาร มากับรถบัสจำนวน 30 คนปลอดภัยดี เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย มีอาการสาหัส 2 ราย

สอบถาม นายดำรงเกียรต ไม้ประเสริฐ ชาวบ้านที่มีบ้านพักอยู่ในเขตโรงเรียน เล่าว่า ตนเองได้ยินเสียงชนดังสนั่น พอออกมาดูก็เห็นรถบัสพุ่งชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้า จึงช่วยคนขับรถบัส และพนักงานออกมา โดยพนักงานทั้งหมดปลอดภัย ได้ยินคนขับบอกว่าให้พนักงานไปอยู่หลังรถ เพราะว่าจะต้องเบรกกับเสา คนขับมีสติ เพราะเขารู้ว่ารถเบรกแตก

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากที่รถบัสแบรกแตก ทำให้หยุดรถไม่อยู่พุ่งชนรถที่จอดอยู่กลาง 3 แยกไฟแดงซึ่งอยู่ในช่วงเย็นมีรถหนาแน่น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าตำรวจจะทำการตรวจสอบและสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ