เร่งล่าวัยรุ่นปาระเบิด ไล่ฟันคู่อริกลางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งตามล่าตัววัยรุ่น พร้อมอาวุธครบมือ ก่อเหตุปาระเบิดปิงปองกลางถนน ถล่มคู่อริ โดยขณะเกิดเหตุพลเมืองดีถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้ทัน

คลิปเหตุการณ์พฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่น  2 กลุ่ม ที่เกิดเขม่นกัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะเปิดฉากด้วยการปาระเบิดปิงปอง และถือมีดดาบไล่ตีกันกลางถนน โดยเหตุเกิดขึ้นหน้าหมู่บ้านบัวทองเคหะ บนถนนบางกรวยไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อชวันที่ 15 มิ.ย. สร้างความตื่นตกใจให้กับคนที่อยู่ใกล้จุดดังกล่าว

ในภาพจะเห็นกลุ่มวัยรุ่น 4 คน รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน จอดอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามปากซอยเคหะ กำลังตะโกนด่าทอวัยรุ่นที่อยู่ฝั่งตรงข้าม

แถลงการณ์นายกรัฐมนตรี ตั้งเป้า 4 เดือน เปิดประเทศ ลั่นถึงเวลาเสี่ยงร่วมกัน

สรรพสามิต แจง "ล่อซื้อน้ำส้มแต่ไม่ได้ปรับ"

พร้อมกับถืออาวุธมีดภายในมือวิ่งไล่ตามคู่อริ สักพักได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 4 คนแยกย้ายกันกลับไป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามจักรยานยนต์รับจ้างซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ระหว่างให้บริการรอลูกค้าอยู่หน้าหน้าปากซอยเคหะ สังเกตเห็นว่ารถจักรยานยนต์ขี่ซ้อน 2 คน ออกมาจากซอย พอถึงเกาะกลางถนนก็มีการท้าทายกับ รถจักรยานยนต์อีกคันที่ขี่มาฝั่งตรงข้าม ประมาณ 4-5 คน

ตาวัย 85 ปีเสียชีวิต หลังฉีดวัคซีนได้แค่ 2 วัน

หลังจากนั้นก็ทะเลาะวิวาทกัน แล้วปาระเบิดใส่กัน ก่อนจะขี่รถแยกย้ายกันไป ตอนที่ได้ยินเสียงรู้สึกตกใจมากไม่คิดว่าเป็นระเบิด ยังดีไม่มีใครบาดเจ็บ คาดว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้น่าจะเคยเป็นคู่อริกันมาก่อน เพราะบริเวณระแวกนี้มีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง

หลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง ลงพื้นที่ตรวจสอบและติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว หากพบเบาะแสจะเรียกตัวมาสอบปากคำหาตัวผู้กระทำผิด ทั้งคนลงมือก่อเหตุและสนับสนุนให้ก่อเหตุ โดยจะดำเนินคดีทั้งหมดเพื่อไม่ให้เกิดพฤติกรรมรวมกลุ่มทำผิดลักษณะนี้อีก

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 มิถุนายน 2564

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ