ร้านชาไข่มุก ยกพวกรุมยำร้านก๋วยเตี๋ยว ขายอยู่ติดกัน 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุการณ์อีรุงตุงนัง เมื่อร้านค้าขายของประเภทเดียวกัน ขายอยู่ร้านติดกัน เกิดทะเลาะตีกัน

โดยคู่กรณี 2 ฝ่าย เป็นผู้ค้าก๋วยเตี๋ยวและน้ำชงกับผู้ค้าร้านชานมไข่มุก ซึ่งร้านอยู่ติดกัน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทยกพวกตะลุมบอน ทำร้ายร่างกายกันจนข้าวของในร้านก๋วยเตี๋ยวเสียหาย และผู้ก่อเหตุต่างแยกย้ายพากันหลบหนี เบื้องต้นได้เชิญ น.ส.ณัฐชลัยย์ เสริมสุข อายุ 60 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งได้รับบาดเจ็บปากแตก และ นายธนนันท์ แสงกิจอมร อายุ 23 ปี หลานชาย ซึ่งถูกตีด้วยไม้ที่ร่างกาย มาสอบสวน

บังหน้า !! เปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ซุกยาบ้า ล้านเม็ด ไอซ์ 10 กิโลฯ

หนุ่มยิงแม่ค้าขายยำ 4 นัดซ้อน ก่อนยิงตัวตายตาม

 

 

โดยน.ส.ณัฐชลัยย์ เล่าว่า ขายก๋วยเตี๋ยวกับน้ำชง อยู่หน้าวัดมาเป็นเวลา 3 ปี ส่วนร้านชาไข่มุก เพิ่งมาเปิดร้านได้ 1 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยพูดจาหรือทักทายกัน และไม่ได้ห้ามลูกค้าว่าอย่าสั่งชาไข่มุกจากร้านดังกล่าวเข้ามากินในร้านตน แต่จะคอยบอกลูกค้าที่ถือชาไข่มุกเข้ามากินให้ช่วยเอาแก้วออกไปทิ้งให้ด้วย กระทั่งตอนเกิดเหตุตนกำลังเก็บข้าวของเตรียมปิดร้าน ปรากฏว่ามหญิงอายุราว 25-30 ปี ซึ่งเป็นญาติกับเจ้าของร้านชาไข่มุก เดินเข้ามากล่าวหาว่า พับโต๊ะเสียงดัง ก่อนจะเกิดการโต้เถียง และหญิงคนดังกล่าวเรียกพวกมีอีก2-3คน เข้ามารุมทำร้ายตน

ด้านนายธนนันท์ กล่าวว่า ระหว่างที่ น.ส.ณัฐชลัยย์ ย่าตนเดินทางไปแจ้งความที่โรงพัก ตนก็กำลังรีบเก็บข้าวของภายในร้าน และกำลังนำขยะเดินออกไปทิ้งริมถนน จู่ๆ มีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณเกือบ 10 คน มีไม้เบสบอลและไม้อื่นๆ เป็นอาวุธ เข้ามารุมทำร้ายตนจนต้องวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในซอยข้างวัด ทันใดนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวยังได้บุกเข้าไปทุบทำลายข้างของภายในร้านก๋วยเตี๋ยวจนพังเสียหายหลายรายการ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัวฝ่ายร้านขายก๋วยเตี๋ยวและน้ำชง เข้ามาให้ปากคำแล้ว ทราบว่า ทางฝ่ายคู่กรณีก็ติดต่อมาว่าจะเดินทางเข้ามาแจ้งความ เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกายด้วยเช่นกัน กรณีนี้ยังไม่แจ้งข้อหากับฝ่ายใด เนื่องจากแนวทางการสืบสวนทราบว่า ทั้ง 2 ฝ่าย มีปัญหาไม่ลงรอยกันมานานแล้ว เพราะต่างก็ขายน้ำดื่มเหมือนกัน โดยหลังจากนี้จะให้ทางฝั่งร้านก๋วยเตี๋ยวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลทหารเรือ ก่อนนำใบแพทย์มาประกอบสำนวนคดี ส่วนฝ่ายคู่กรณีหากต้องการแจ้งความกลับ สามารถดำเนินการได้ ซึ่งตำรวจจะให้ความยุติธรรม หากพบหลักฐานเอาผิดกับฝ่ายใด ยืนยันจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ