รอดปาฏิหาริย์ ช่างดูดทราย ติดอยู่ใต้น้ำนานกว่า 8 ชม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เฒ่าวัย 70 ปีคนงานดูดทราย พลาดท่าระหว่างจับหัวดูดทราย ถูกท่อนไม้ขนาดใหญ่ไหลทับร่าง ติดแน่นิ่งอยู่ใต้น้ำนานกว่า 8 ชม.

เกิดเหตุมีคนงานติดอยู่ใต้น้ำ ภายในบ่อดูดทราย พื้นที่หมู่ 7 บ้านหานไม้หมัด ต.นาวง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ที่เกิดเหตุเป็นบ่อดูดทรายเอกชนของ นายมานิช ช่องประเสริฐ หรือโกหมู อายุ 56 ปี น้องชายนายมงคล ช่องประเสริฐ หรือโกฮ้วน อดีต ส.อบจ.ตรัง เขต อ.ห้วยยอด มีเนื้อที่กว่า 3 ไร่ อยู่ติดกับแม่น้ำตรัง ภายในบ่อทรายมีลักษณะเป็นน้ำนิ่ง สีแดงขุ่น มีคนงานติดอยู่ใต้น้ำที่ลึกกว่า 5 เมตร ตั้งแต่ช่วงเวลา 09.00 น.ทราบชื่อภายหลังคือ นายณรงค์ ศรีสุขใส อายุ 70 ปี เป็นคนงานของบ่อ

แห่แชร์คลิป ช่างแอร์ถูกไฟดูด 25 วินาที ก่อนร่วงลงพื้น

เครื่องบำบัดอากาศต้นแบบ ลดมลพิษ PM 2.5

 

 

 

โดยนักประดาน้ำ 2 นาย ได้ดำลงไปดู พบว่าร่างของนายณรงค์ ถูกท่อนไม้ขนาดใหญ่ และรากไม้ทับร่างตั้งแต่ช่วงเอวไปจนถึงขา ติดอยู่กับพื้นบ่อ แต่โชคดีที่สวมสายออกซิเจนอยู่ ก่อนจะทำการใช้เชือกผูกติดกับท่อนไม้ดังกล่าว และใช้รถแบคโฮดึงไม้ให้หลุดออกจากร่าง และนำร่างขึ้นมาจากน้ำได้อย่างปลอดภัย ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง

นายธนกฤต ใส้เพี้ย หัวหน้าฝ่ายกู้ภัยสว่างภักดีตรัง กล่าวว่า จากการสอบถามเพื่อนคนงานทราบว่า นายณรงค์ ทำงานอยู่บ่อทรายดังกล่าวมานานหลายปี และได้ทำหน้าที่จับหัวดูดทรายโดยมีประสบการณ์และความชำนาญ ก่อนเกิดเหตุได้ลงไปทำหน้าที่ตามปกติ และสวมสายออกซิเจนลงไปด้วย โดยเพื่อนคนงานที่อยู่ด้านบนเริ่มเอะใจที่นายณรงค์อยู่ใต้น้ำเป็นระยะเวลานาน จึงคาดว่าน่าจะติดอยู่ใต้น้ำแล้ว

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ