ชายถูกคนร้ายใช้แท่งเหล็กฟาด คาดเป็นอริเก่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจเฟซบุ๊กดังแชร์เรื่องราวของชายคนหนึ่งไปยืนซื้อของ จู่ๆมีคนร้ายใช้กระบองเหล็กตีทำร้าย จนบาดเจ็บ พร้อมขู่จะเอาปืนมายิง เบื้องต้นผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความตำรวจแล้ว คาดเป็นคู่อริเก่าที่เคยมีปัญหากันมาก่อน

วงจรปิดหน้าร้านอะไหล่รถ ภายในซอยเพชรเกษม 4 สามารถจับภาพชายสวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำเงินเข้ม ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบสีขาว ถือกระบองเหล็กแบบสามท่อน เข้าไปทำร้ายร่างกายชายที่เป็นลูกค้าของร้าน โดยใช้กระบองเหล็กตีลงที่หัว และตามตัว จนล้มลงไปกับพื้น ก่อนเตะซ้ำแล้วใช้กระบองตีซ้ำๆไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง ก่อนชายที่ถูกทำร้ายจะลุกขึ้นและหนีหลบเข้าไปในร้านอะไหล่

คลัสเตอร์งานบวช ลาม 2 โรงเรียน เด็กติดเชื้อ + 9 ตรวจหาโควิดวุ่น กลุ่ม นร.ประถม

สุดทึ่ง! ยึดอาชีพเสี่ยงตาย เลี้ยงต่อหัวเสือขาย หารายได้เสริม สู้โควิด

ภายหลังทราบว่าชายที่ถูกทำร้ายคือ นายไพศาล แสงสัมฤทธิ์ อายุ 39 ปี เป็นพ่อค้าขายผักเล่าว่าเมื่อวานนี้ ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ไปซ่อมรถจักรยานยนต์ที่ร้าน “น้าคม น็อตซิ่ง” ก่อนจะเดินไปเลือกซื้อน็อตบริเวณร้านอะไหล่ข้างๆ ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกัน ระหว่างที่กำลังจะจ่ายเงินค่าน็อต ได้มีชายคนหนึ่งวิ่งเข้ามาจากด้านหลังแล้วทำร้ายร่างกายตนเอง

โดยใช้กระบองเหล็กตีเข้าที่หัว และร่างกายหลายครั้ง ก่อนที่ตนเองจะตั้งสติแล้วหลบเข้าไปในร้าน จากนั้นชายคนที่ทำร้ายร่างกายได้ชี้หน้าพร้อมบอกว่าเดี๋ยวจะกลับบ้านไปเอาปืนก่อน แล้วเดินไป ขี่รถจักรยานยนต์กลับไป ตนเองได้เรียกวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างให้ไปส่งที่โรงพยาบาล พบมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ แขนซ้ายบริเวณข้อศอก และมีอาการปวดหลัง ซึ่งหมอยังให้ติดตามอาการอยู่ต่อเนื่องเพราะอาจมีเลือดคลั่งในสมอง

นายไพศาล บอกว่า แม้คนร้ายจะสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้าไว้ แต่ตนเองจำเสียงชายคนที่ทำร้ายร่างกายได้ว่าเป็นอริเก่าที่เคยมีปัญหาไม่ชอบหน้ากัน เมื่อ4-5 ปีก่อน

ทีมข่าวลงพื้นที่ร้านอะไหล่รถ จุดเกิดเหตุพบนายกิติทัต เชิดชู เจ้าของร้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อวานนี้ช่วงเย็น ชายคนที่ถูกทำร้ายเป็นลูกค้าประจำของร้าน เข้ามาซื้ออะไหล่รถ ก่อนมีชายสวมหมวกกันน็อกตามเข้ามาทำร้ายร่างกายโดยใช้กระบองตีหลายครั้งแบบไม่ยั้งมือ  ตนเชื่อว่าคนร้ายกับลูกค้าของตนเองน่าจะมีปัญหากันมาก่อน เพราะจากลักษณะการใช้กระบองตีเหมือนจงใจให้เจ็บหนัก ไม่ใช่แค่ทำร้ายร่างกายธรรมดา

สำหรับความคืบหน้าคดีวันนี้นายไพศาล คนบาดเจ็บ นำใบรับรองแพทย์พร้อมหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เข้าให้ปากคำกับตำรวจสน.บางกอกใหญ่ ผู้รับผิดชอบพื้นที่เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

กลุ่มครูโคราชผวา ผิดยกเข่งโกงสนามฟุตซอล

พลิก TOR พบ “เสาไฟกินรี” กำหนดลวดลายวิจิตร - บริษัทคู่สัญญาปิดเงียบ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ