เปิดวงจรปิด บีเอ็ม Z4 แซงรถคันอื่นอย่างเร็ว ก่อนเสียหลัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณีรถเก๋งสปอร์ต ยี่ห้อ BMW Z4 ขับซิ่งฝ่าสายฝน แล้วเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปชนประสานงากับรถเก๋งยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟต์ ที่วิ่งสวนมาทางตรงปกติมุ่งหน้า จ.เพชรบูรณ์ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต รวม 3 คน

ความคืบหน้าล่าสุด ได้มีการเปิดเผย ภาพจากกล้องวงจรปิด ของ อบต.ห้วยโป่ง ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ จำนวน 2 ตัว จับภาพรถหรูสปอร์ต BMW ได้ ก่อนเกิดอุบัติเหตุได้โดยมีการแซงรถคันอื่น ไปอย่างรวดเร็ว ในช่วงเวลาประมาณ 13 นาฬิกา ของวันเกิดเหตุ ขณะที่ตำตรวจชุด สืบสวน สภ.นาเฉลียง กำลังลงพื้นที่รวบรวมภาพกล้องวงปิด ตามเส้นทาง ถนนหมายเลข 21 ที่รถหรูสปอร์ต BMW ขับผ่าน เพื่อเอาเวลาในกล้องวงจรปิดมาคำนวณระยะทางและความเร็วของรถหรูสปอร์ต BMW

เปิดวินาที บีเอ็ม Z4 ซิ่งฝ่าฝน พุ่งข้ามเกาะกลาง ชนเก๋งซูซูกิ ดับ 3 บาดเจ็บ 1

เก๋งหรูป้ายแดง ซิ่งชนพ่อค้าขายลูกชิ้นดับ คนขับอาศัยชุลมุนหลบหนี ทิ้งสาวนั่งข้างในที่เกิดเหตุ

 

 

ส่วนที่บรรยากาศวัดช้างเผือก อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ วานนี้ (17 มิ.ย.) ได้ญาติประกอบพิธีฌาปนกิจศพ นางสาววรรณกานต์ วรรณกายนต์ หรือ อุ้ย อายุ 29 ปี หญิงสาวที่นั่งโดยสารในรถซูซูกิ สวิฟต์ โดยมีครอบครัว และเพื่อนสนิทเดินทางมาร่วมส่งดวงวิญญาณครั้งสุดท้าย ซึ่งญาติได้อุ้มแมวของ “น.ส.อุ้ย” มาร่วมไว้อาลัยด้วย

นายนิติ วรรณกายนต์ อายุ 63 ปี พ่อผู้เสียชีวิต บอกว่าถึงวันนี้ครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสีย จะขอดำเนินคดีนี้ให้ถึงที่สุด เพื่อเป็นตัวอย่างถึงความประมาท และให้เป็นอุทาหรณ์ให้กับบุคคลไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบ หลังเกิดเรื่องมีทนายความชื่อดังกว่า 10 คน ติดต่อเข้ามาช่วยเหลือคดี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งอยู่ระหว่างตัดสินใจว่าจะเลือกทนายท่านไหน และขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและส่งภาพคลิปวิดีโอในวันเกิดเหตุมาให้ครอบครัว เพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดี

ด้านคดี พลตำรวจตรีอรรถสิทธิ์ สุดสงวน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ บอกว่า คดีนี้ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนถือเป็นคดีรถชนปกติ หากเป็นถนนสองเลนและไม่มีเกาะกลางถนนก็จะต้องพิจารณากันโดยละเอียดว่า สาเหตุเกิดจากอะไรใครผิดใครถูก แต่เหตุการณ์นี้รถ ซูซูกิสวิฟ ขับมาปกติ แต่ถูก BMW Z4 พุ่งข้ามไปชน ก็ค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้วว่ารถสวิฟไม่ได้มีส่วนผิด
ส่วนเรื่องความเร็วของรถ BMW Z4 ตอนนี้ตำรวจมีหลักฐานกล้องของทางหลวงจับความเร็วได้ 133 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตอนนี้ก็เร่งรวบรวมกล้องตัวอื่นๆ เพื่อส่งกองพิสูจน์หลักฐานยืนยันความเร็วอีกครั้ง

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ