วงจรปิดมัด โจ๋รุมเตะลุงสลบ ในวัดดังเมืองนนท์ ตีกล้องหวังทำลายหลักฐาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจดังแฉ วงจรปิด กลุ่มโจ๋รุมเตะยอดหน้าลุงเมาจนสลบคาวัดดัง พร้อมตีกล้องพัง 2 ตัวทำลายหลักฐาน เจ้าทุกข์คนเจ็บยังไม่แจ้งความ

จากกรณีเพจดัง "เจ๊ม้อย v plus" ได้โพสต์คลิปกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายคนแก่ในวัดแห่งหนึ่ง ระบุข้อความว่า "#ทำร้ายลุงเตะเข้ายอดหน้าจนสลบ แกสติสะตังไม่ค่อยดี แถมยังเมา ลุงก็ยกมือไหว้ขอโทษแล้ว แต่ก็ยังเข้าไปทำร้าย คนที่รุมก็ใช่ย่อย มีบางคนที่ห้ามแต่เสื้อแดงก็ยังใส่ไม่ยั้ง ไปทำลายกล้องวัดเพื่อลบหลักฐานไปอีก คิดยังไงกับวัยรุ่นกลุ่มนี้ทำร้ายคนแก่ (รูดทรัพย์ด้วยมั้ยอะ) ทำลายกล้องของวัด เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืน ณ วัดเขมาภิรตาราม จ.นนทบุรี เขตวัดไม่ควรจะเกิดเรื่องแบบนี้"

วัยรุ่นนับ 10 รุมทำร้ายชายสติไม่ดี เหตุ “แค่มองหน้า”

ลูกสาวถูกตบ ยกพวกปืนจี้อุ้ม 2 สาวขึ้นกระบะ มัดมือ-เท้า พร้อมขู่ฆ่า

    

คลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพวันที่ 14 มิ.ย. 64 เวลาประมาณ 00.52 น. จับภาพกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คนเข้าเดินเข้ามาหาเรื่องชายผู้หนึ่งนั่งอยู่ที่เก้าอี้ มีการด่าทอด้วยคำหยาบคายและท้าทาย หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้รุมทำร้ายร่างกาย ต่อยทุบตีด้วยไม้และเหล็ก จนชายสลบไป หลังจากนั้นได้นำเหล็กมาตีกล้องวงจรปิดเพื่อทำลายหลักฐาน

ต่อมาวันที่ 18 มิ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณวัดเขมาภิรตาราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี พบนายเอ (นามสมุติ) ชายเร่ร่อนที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนนั่งตรงนี้แล้ว เขาไปคุยกันก่อนเสียงดัง และก็ตีเข่ากันเลย ตนเห็นแค่นั้น ลุงคนนั้นก็ฟุบลงไป คนที่ตีเข่าก็คว้าไม้ไปตีกล้อง มากันประมาณ 10 คน แต่ลงมือ 2-3 คน ไม่ได้ทะเลาะกันหรอกแต่ฟังคำพูดที่ผิดหูกัน

ตำรวจไล่ล่า วัยรุ่นยกพวกตีกัน สุขุมวิท 101

ด้าน นายกิตติศักดิ์ ไวยาวัจกรของวัดเขมาภิรตาราม กล่าวว่า ได้คุยกับตำรวจก็เข้ามาตรวจทุกวันตอนเย็น เกิดเหตุแบบนี้ไม่บ่อย เรื่องเด็กมาวุ่นวายข้างนอกก็เป็นประจำแต่ในวัดไม่ค่อยมี มีคนจรมานั่งมาพักในวัดบ่อย ตอนยังไม่เกิดเหตุก็ไม่ได้ปิดประตูวัด หลังจากเกิดเหตุก็จะปิดประมาณ 3 ทุ่มทุกคืน ตำรวจได้เรียกผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบความเสียหายของทางวัดแล้ว ส่วนตัวผู้บาดเจ็บไม่ทราบว่าไปแจ้งความหรือยัง คนที่ถูกทำร้ายร่างกายก็ชอบมานั่งกินเหล้าริมน้ำเหมือนกัน หลังจากวันนั้นก็ไม่เจอเด็กกลุ่มนี้เข้ามาอีก กรณีของวัดไม่ได้ดำเนินคดีอะไรแค่มารับผิดชอบความเสียหาย เพราะเขายังเป็นเด็กอยู่อายุ 14-15 เลยให้มาไกล่เกลี่ย 

กรณีนี้ ทราบว่า นางสาว ชื่นกมล (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี มารดาของเยาวชน อายุ 17 ปีผู้ก่อเหตุทำลายทรัพย์สินในวัดยินยอมจ่ายเงินให้ทางวัดจำนวน 5,000 บาท โดยจะผ่อนชำระให้จำนวน 2 งวดๆ 2,500 บาท งวดแรกวันที่ 1 ก.ค. 64 และวันที่ 16 ก.ค. 64 หากผิดญญาที่ตกลงยินยอมให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงไม่มีใครพบลุงที่ถูกทำร้ายทราบว่ามีอาชีพเป็นช่างตัดผมอยู่ใกล้เคียงวัดดังกล่าวตั้งแต่วันที่เกิดเหตุยังไม่มีใครพบเห็นลุงคนดังกล่าว

ล่าสุด พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 64 ทางไวยาวัจกรของวัดเข้ามาแจ้งความ เนื่องจากทางผู้ก่อเหตุมาทำกล้องวงจรปิดของทางวัดเสียหายจำนวน 2 ตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อได้รับแจ้งเหตุก็ได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิด ปรากฎว่าทราบจากกล้องวงจรปิดที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ดูภาพ พบว่าผู้ก่อเหตุมีด้วยกัน 5-6 คน มีภาพวงจรปิดจับภาพชัดเจนแต่เป็นกลุ่มของเยาวชน ทางตำรวจจึงได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุพร้อมผู้ปกครองมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี จนกระทั่งทางกรรมการวัดพร้อมไวยาวัจกรวัดได้มาร่วมพูดคุยและดำเนินการกับผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งตกลงกันได้เป็นที่น่าพอใจ โดยทรัพย์สินทางวัดได้มีการชดใช้เรียบร้อยจึงไม่ติดใจเอาความ

กระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนต่อไปว่ามีการไปทำร้ายร่างกายของผู้ชายที่นอนอยู่ในวัด ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพอทราบเรื่องไม่ได้นิ่งนอนใจจึงได้ให้ผู้เสียหายมาสอบปากคำ และให้การเพิ่มเติมเพื่อที่จะดำเนินการต่อไป ตอนนี้ยังไม่พบตัวผู้เสียหาย แต่กำลังเร่งตัวติดตามตัวมาแจ้งความเพื่อจะได้ดำเนินการต่อไป 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ