ลุงช่างตัดผม ให้อภัยกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย หลังกราบขอขมา เผยตัดผมให้ตั้งแต่อนุบาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อแม่ กลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้าย ช่างตัดผม วัย 51 ปี พาลูกขึ้นโรงพักพร้อมขอโทษผู้เสียหาย ด้านช่างตัดผมยอมให้อภัย เพราะรู้จักพ่อแม่เด็กทุกคน และเคยตัดผมให้เด็ก ๆ เหล่านี้ตั้งแต่เรียนอนุบาล

รวบชาวลาว-เด็กวัย 13 รุมกระทืบชายวัย 49 ดับ

วงจรปิดมัด โจ๋รุมเตะลุงสลบ ในวัดดังเมืองนนท์ ตีกล้องหวังทำลายหลักฐาน

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายไสว อายุ 51 ปี ที่ศาลาท่าน้ำวัดเขมาภิรตาราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ได้เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว 4 คน  คือ นายนพพร หรืออาร์ม อายุ 20 ปี ที่เหลือเป็นเยาวชน อายุ 17 ปี  16 ปี และ  13 ปี ตามลำดับ นอกจากนี้ ยังมีเยาวชนอายุ 13 ปี อีก 1 คน ที่ยังไม่ได้เดินทางมารับทราบ  ข้อกล่าวหา เนื่องจากติดโควิด

โดยทั้งหมดถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ นอกจากนี้กลุ่มวัยรุ่นอีก 5 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ และไม่ได้ร่วมทำร้ายนายไสว ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำในฐานะพยาน

ด้านนายไสว ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาที่โรงพัก โดยกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุพร้อมผู้ปกครอง ได้นำพวงมาลัยมากราบขอขมา โดยใช้สถานที่โต๊ะหินเจ้าแม่ต้นไทรที่นับถือของตำรวจและประชาชนหน้าโรงพักทำพิธี  ซึ่งนายไสว ได้กล่าวให้อภัยกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุและพูดเตือนอย่าไปทำกับใครอีก เพราะตนเปิดร้านตัดผมมาตั้งแต่ปี 36 ตัดผมให้เด็กพวกนี้ตั้งแต่เรียนชั้นอนุบาล รู้จักพ่อ แม่ เด็กพวกนี้ดี แต่เรื่องคดี ก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินตามกฎหมายต่อไป

ส่วนกรณีที่เด็กวัยรุ่นออกมาพูดถึงสาเหตุที่ทำร้ายร่างกายตนว่า เกิดจากความไม่พอใจที่ตนไปท้าทายและพูดคำว่า “พ่อมึงก็เป็นลูกน้องกู” ก็ขอชี้แจงว่าในวันดังกล่าวตนเองมีสติดี ไม่ได้อยู่ในอาการมึนเมา แต่ก็ดื่มไปเล็กน้อย จำได้ว่าวันดังกล่าวพูดว่า “พ่อของพวกมึงก็รุ่นน้องกู” หมายความว่าพ่อของเด็ก ๆ เป็นรุ่นน้องที่ตนรู้จัก คำพูดดังกล่าวไม่ต้องการที่จะหาเรื่องใคร เพียงแค่จะบอกว่าตนก็รู้จักพ่อแม่ของเด็ก แต่สุดท้ายก็เกิดเรื่องขึ้น

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ