เผาศพ “น้องน้ำฝน” เหยื่อ Z4 ครอบครัวเปิดใจถึงคู่กรณี ยันเดินหน้าเรียกร้องความเป็นธรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เผาศพ “น้องน้ำฝน” วิศวกรสาว เหยื่อ Z4 ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ ครอบครัวน้องน้ำฝนตัดพ้อคู่กรณีไม่แสดงความรับผิดชอบ

เปิดวินาที บีเอ็ม Z4 ซิ่งฝ่าฝนชนเก๋ง ดับ 3 ศพ

เปิดวินาที บีเอ็ม Z4 ซิ่งฝ่าฝน พุ่งข้ามเกาะกลาง ชนเก๋งซูซูกิ ดับ 3 บาดเจ็บ 1

เมื่อวานนี้ (19 มิ.ย.64) บรรยากาศ ที่ วัดบางรักษ์ ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งประกอบพิธีฌาปนกิจศพ "เหยื่อ Z4" น้องน้ำฝน อายุ 31 ปี ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์รถเก๋ง BMW Z4 ที่มี นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี เป็นคนขับ พุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนประสานงากับรถเก๋ง ซูซูกิ สวิฟต์ ที่มีน้องน้ำฝนเป็นคนขับ และเพื่อนสนิทนั่งมาด้วยกัน อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้ทั้ง 3 เสียชีวิต มีเพียง น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ที่นั่งมากับ BMW Z4 ได้รับบาดเจ็บ

ภายหลังประกอบพิธีทางศาสนาเสร็จ ทางครอบครัวของน้องน้ำฝนได้ออกมาขอบคุณผู้ที่มาร่วมงาน และแสดงความรู้สึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยแม่บุญธรรมของน้องน้ำฝน กล่าวว่า ทางครอบครัวของน้องน้ำฝนรู้สึกเสียใจมาก ที่ตลอดเวลาหลังจากเกิดเหตุนี้ ไม่มีทางครอบครัวของคู่กรณีแม้แต่คนเดียวที่จะติดต่อมายังครอบครัวของน้องน้ำฝน หรือโทรศัพท์มาแสดงความเสียใจหรือกล่าวคำขอโทษกับครอบครัวของน้องน้ำฝน ที่ต้องสูญเสียลูกสาวเพียงคนเดียวในเหตุการณ์ครั้งนี้ ทางครอบครัวจะเดินหน้าเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับน้องน้ำฝนต่อไป

ขณะที่ พ่อน้องน้ำฝน กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนและครอบครัวต้องสูญเสียลูกสาวเพียงคนเดียวไป ก็ไม่อยากให้เรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวของคนอื่นอีก ฝากไปถึงผู้ใช้รถใช้ถนน ขับรถด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาท หรือขับรถอย่างคึกคะนองจนนำไปสู่การสูญเสียอย่างเช่นครอบครัวของตนอีก

ด้าน แม่น้องน้ำฝน ตลอดเวลาที่ประกอบพิธีเผาศพเศร้าโศกเสียใจร้องไห้กอดรูปถ่ายของลูกสาว พูดเพียงว่า ลูกของแม่เป็นคนดี ขอให้ลูกของแม่ไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์นะ แม่กับพ่อจะเข้มแข็ง ลูกไม่ต้องเป็นห่วง ท่ามกลางผู้เข้าร่วมงานที่ต่างพากันน้ำตาคลอเสียใจต่อการจากไปของน้องน้ำฝน

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ