เก๋งแหกโค้ง ชน จยย.นร.หญิงซ้อน3 เสียชีวิตคาที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นเหตุสลดที่เกิดขึนใน จ.อุทัยธานี เมื่อเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งหลุดโค้ง ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้เด็กนักเรียนหญิงที่ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คน ทั้งหมดเสียชีวิตคาที่

ลุงช่างตัดผม ให้อภัยกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย หลังกราบขอขมา เผยตัดผมให้ตั้งแต่อนุบาล

เผาศพ “น้องน้ำฝน” เหยื่อ Z4 ครอบครัวเปิดใจถึงคู่กรณี ยันเดินหน้าเรียกร้องความเป็นธรรม

เมื่อวันที (20 มิ.ย.64) เวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา  ร.ต.อ.รังสรรค์ โอสาร ร้อยเวร สภ.หนองขาหย่าง จังหวัดอุทัยธานี รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณโค้ง  ส.สิทธิผล ถนนสายหนองขาหย่าง - อุทัยธานี หมู่ที่ 2 อำเภอหนองขาหย่าง จังหวัดอุทัยธานี จึงลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบ รถเก๋ง Honda City สี บรอนเทา หมายเลขทะเบียน 2 กม 4504 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงข้าง พังเสียหายทั้งคัน

ทราบผู้ขับขี่คือ นายกานต์ชนก์ (ไม่ทราบนามสกุล) อยู่ในสภาพบาดเจ็บสาหัส  ไม่ห่างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีชมพู หมายเลขทะเบียน 1 กจ อุทัยธานี 9735 มีผู้ขับขี่และซ้อนกันมาด้วยกัน 3 ราย ทั้งหมดเป็นหญิง และเสียชีวิตแล้วทุกคน  

ประกอบด้วย  น.ส.สิริจันทร์ บูระภา อายุ 19 ปี  น.ส. อนัญญา ฤกษ์ ชัย อายุ 19 ปี และคนสุดท้าย น.ส. มนทกานต์ นาคสูตร อายุ 17 ปี โดยทั้งหมดตกลงจากถนนที่เกิดเหตุลงไปอยู่ในทุ่งนาซึ่งค่อนข้างลึกมาก และคนสุดท้าย น.ส. มนทกานต์ นาคสูตร อายุ 17 ปี โดยทั้งหมดตกลงจากถนนที่เกิดเหตุลงไปอยู่ในทุ่งนาซึ่งค่อนข้างลึกมาก

ตำรวจสอบสวนและตรวจสอบหลักฐานในจุดเกิดเหตุ พบว่า บนถนนในจุดเกิดเหตุมีร่องรอยของรถยนต์ขับข้ามเลนมา   จึงคาดว่ารถเก๋งน่าจะหลุดโค้งและพุ่งข้ามเลนมาชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ที่วิ่งสวนทางมา โดยเบื้องต้นได้ส่งตัวคนขับรถเก่งไปรักษาและตรวจร่างกายและมีปริมาณแอลกอฮอล์หรือไม่ และเมื่อหายดีพอจะให้การได้จะนำตัวมาสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ด้านนายพงษ์ ฤกษ์ชัย อายุ 76 ปี เป็นตาของ 1 ใน 3 นักเรียนหญิงที่เสียชีวิต เปิดเผย ว่าหญิงที่เสียชีวิต ทั้ง 3 คน เป็นเพื่อนกัน เรียนอยู่ชั้นม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ และเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (19มิ.ย64)  ทั้ง 3 คน นัดกันมาทำการบ้านที่บ้าน หลังจากนั้นก็พากันไปฟังพระสวดที่วัดหนองสะแก  จากนั้นก็ไม่ทราบว่าทั้ง 3 คนนั้นไปไหน จนมารู้อีกครั้งว่าเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้งหมดแล้ว

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ