รถบรรทุกเบรกแตก พุ่งชนป้อม ตำรวจหนีกระเจิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถบรรทุกน้ำมันพืชเบรก คนขับตัดสินใจหักลงไหล่ทาง แตกพุ่งชนรถตำรวจ-ป้อมพังยับตำรวจหนีกระเจิง

วันที่ 20 มิ.ย. 2564 ร.ต.อ. ชัชวาล บุญบาล รอง(สว)สอบสวน สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ได้รับแจ้งทางวิทยุจากตำรวจประจำป้อมตำรวจสี่แยกบางโขมด หมู่11 ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ว่าที่รถบรรทุกน้ำมันพืชเสียหลักพุ่งชนป้อม พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกยี่ห้อฮีโน่ สีขาวทะเบียน 82-0558 ลพบุรี บรรทุกน้ำมันพืชมาเต็มคัน ชนรถยนต์ตราโล่ ทะเบียน 6กจ-4939 กทม. เป็นรถยนต์สายตรวจของสภ.บ้านหมอ สภาพพังยับ

รถพ่วงหักหลบจยย.เสียหลักชนด่าน จนท.หนีตาย

เก๋งปาดหน้าหกล้อ หักหลบพลิกคว่ำขวางถนน

ซึ่งจอดอยู่ข้างป้อมตำรวจและยังทำให้ตัวป้อมด้านข้างฝาผนังพัง ยังมีเสาไฟส่องแสงสว่างล้มอีก  1ต้น ร.ต.ต. สมหวัง เขียวมา ตำรวจประจำป้อม เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ในป้อมตำรวจ จู่ๆได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหน ต่อมาเห็นฝาผนังของป้อมทะลุมีเศษปูนร่วงลงกับพื้นตนตกใจจึงรีบวิ่งออกมาด้านนอกก็พบว่ารถบรรทุกพุ่งชนรถของตำรวจและป้อม

ด้านนายสมยศ เลิศศักดิ์เกษตร อายุ47 ปีเล่าว่าตนขับรถบรรทุกน้ำมันพืชมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อจะไปส่งที่จ.ลพบุรี ขณะที่มาถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดงมีรถจอดรอไฟเขียวจำนวนมากตนได้เหยียบเบรกแต่ไม่อยู่เหมือนเบรกแตกตนจึงหักลงไหล่ทางและพุ่งชนรถยนต์ตำรวจและป้อมตำรวจอย่างจังทำให้พังเสียหาย

ขวดน้ำกลิ้งไปใต้เบรก! รถกระบะเสียหลักพุ่งเข้าชนร้ายขายของชำ

จากนั้นตำรวจได้นำตัว นายสมยศ คนขับรถบรรทุกไปตรวจวัดแอลเกอฮอร์ที่สภ.บ้านหมอ พร้อมทั้งตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย

รถน้ำอัดลมเบรกแตกพุ่งชนด่านตรวจ ถูกข้อหาขับรถประมาท

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ