ตร.ยานนาวา ยัน ไม่มีเรียกเก็บส่วยแท็กซี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งผู้การ 6 ตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังปรากฏคลิปโนโลกโซเชียล แท็กซี่อ้างจ่ายเงินให้ตำรวจ สน.ยานนาวา เพื่อเข้าคิวรับผู้โดยสารหน้าห้างแม็คโคร

ในสังคมโซเชียลมีการเผยแพร่คลิปเป็นเหตุการณ์ ที่มีแท็กซี่คันหนึ่งจะมาจอดรถต่อคิวเพื่อที่จะรอรับผู้โดยสาร แต่ก็พบว่ามีคนขับแท็กซี่ที่จอดต่อคิวอยู่แล้ว มายืนโบก เพื่อไม่ให้จอด อ้างว่าวินแท็กซี่แห่งนี้หากจะมาจอดต้องเสียเงินให้ตำรวจสน.ยานนาวา 

คลิปดังกล่าว เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return ได้นำเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จนมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

คนขับแท็กซี่สุดทน อัดคลิปวินเถื่อนเรียกเก็บเงินค่าจอดรถ

แท็กซี่เดือด ต่อคิวรับผู้โดยสาร โดนอีกคันแซงคิวแย่งรับ

ล่าสุด กองบัญชาการตำรวจนครบาล เผยแพร่เอกสาร ชี้แจงกรณี “แท็กซี่ อ้างว่าได้จ่ายเงินให้กับทาง สน.ยานนาวา”  ระบุว่า พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งการให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วรายงานผลให้ทราบ ซึ่งจากการตรวจสอบเหตุดังกล่าว ได้รับข้อมูลจาก  ผู้กำกับการสน.ยานนาวา ว่า จุดที่ร้องเรียนอยู่บริเวณหน้าห้างแม็คโคร ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ด้านขาเข้า ใกล้ป้ายรถประจำทาง มีช่องทางการจราจร 4 ช่องทาง 

บริเวณดังกล่าวเคยได้รับข้อร้องเรียนเกี่ยวกับมีผู้ขับขี่รถแท็กซี่  ผู้ขับขี่รถสามล้อสาธารณะ มาหยุดรถรอรับผู้โดยสารที่ห้างแม็คโคร ซึ่งทาง สน.ยานนาวา ได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรไปดำเนินการในเบื้องต้น ด้วยการประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือผู้ขับขี่ ให้ปฏิบัติตามข้อกฎหมายโดยเคร่งครัด และมีการตรวจตราและกวดขันจับกุมผู้ฝ่าฝืนอย่างต่อเนื่อง 

และไม่เห็นว่ามีกรณีการตั้งวินจอดแท็กซี่ หรือการเรียกเก็บเงินค่าจอดเป็นวินโดยผู้ใด หรืออ้างว่านำไปส่งให้กับผู้ใดแต่อย่างใด ซึ่งได้รวบรวมคำให้การของพยานไว้ในรายงานการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรียบร้อยแล้ว

สำหรับกรณีดังกล่าว ยังไม่ปรากฏว่ามีการระบุถึงตัวตำรวจรายใดโดยเฉพาะ แต่ทาง สน.ยานนาวา ยืนยันว่า ไม่ได้มีตำรวจ มีพฤติกรรมตามที่ผู้ขับขี่รถแท็กซี่ตามคลิปกล่าวอ้างแต่อย่างใด

เข้าลงทะเบียน www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com รับ 7,000 บาท เริ่มแล้ววันนี้ เทียบ "คนละครึ่งเฟส 3" เลือกรับสิ...

เช็กสภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผย ตะวันออก-ใต้ มีฝนตกหนัก

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ