"เฌอแตม" เจอโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เฌอแตม" ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ร้องตำรวจหลังเจอคนโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรงขณะเดินห้างดัง จนต้องร้องให้คนช่วย พลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้

ตำรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งจาก น.ส.วรรณกร ศรีดารานนท์ อายุ 21 ปี หรือ เฌอแตม นักร้องไอดอลชื่อดัง ว่าถูกคนร้ายแอบถ่ายใต้กระโปรงและสามารถควบคุมตัวไว้ได้ เหตุเกิดภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านรังสิต  จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ พบ  “เฌอแตม”  นักร้องไอดอลชื่อดัง สวมชุดนักศึกษายืนอยู่ด้วยอาการตกใจร่ำไห้ โดยที่รอบข้างมีพลเมืองดีช่วยยืนคุมเชิงพร้อมควบคุมตัว นายร่มไทร จินดารินทร์ อายุ 43 ปี ไว้พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือสีขาว 1 เครื่อง

เช็กสภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผย ตะวันออก-ใต้ มีฝนตกหนัก

เข้าลงทะเบียน www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com รับ 7,000 บาท เริ่มแล้ววันนี้ เทียบ "คนละครึ่งเฟส 3" เลือกรับสิ...

ก่อนนำตัวมาทำการสอบปากคำที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ซึ่งจากการตรวจสอบภายในคลังภาพมีรูปของผู้เสียหายจริงลักษณะช้อนถ่ายใต้กระโปรง

“เฌอแตม”ให้การว่า ตนเองมาใช้บริการที่ห้างสรรพสินค้าโดยขึ้นบันไดเลื่อนจากท๊อปซุปเปอร์มาเก็ตเพื่อจะขึ้นไปที่ชั้น 1 ของตัวห้าง รู้สึกว่ามีผู้ชายเดินตามมาข้างหลังแต่ตนเองไม่ได้คิดอะไร กระทั่งไปใช้บันไดเลื่อนอีกจุดหนึ่ง แต่ชายคนเดิมก็เดินมาประชิดตนเองอีกจึงเริ่มสงสัย เมื่อตนเองหันหลังมองชายดังกล่าวก็จะหันหนี

กระทั่งบันไดเลื่อนขึ้นมาบริเวณกลางชั้นซึ่งจะมีกระจกสะท้อนจากบันไดเลื่อนที่อยู่ติดกัน ตนเองเห็นชัดๆว่าชายดังกล่าวกำลังใช้โทรศัพท์มือถือเปิดกล้องหน้าสอดมาใต้กระโปรงตนเอง ตนเองจึงกรี๊ดและร้องให้คนช่วย จนมีพลเมืองดีช่วยกันจับคนร้ายไว้ได้ 

ขณะที่ นายร่มไทร  ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าตนเองเป็นคนทำจริงๆ  พร้อมทั้งรับปากกว่าจะไม่ก่อเหตุกับใครอีก เบื้องต้น เฌอแตม ได้ลงบันทึกข้อความไว้เป็นหลักฐานหากคลิปของตนเองหลุดไปผู้ก่อเหตุจะต้องรับผิดชอบ พร้อม เรียกค่าเสียหายเป็นเงินสด 60,000 บาท

"บิ๊กมหาดไทย" ยกเลิกคำสั่งจัดวัคซีนให้ 7 หมื่น พนง.บริษัทใหญ่แล้ว ประกาศใหม่ "มาตรฐานเดียว"

ฮ่องกงพบฉีด “ซิโนแวค” ภูมิขึ้นต่ำกว่า “ไฟเซอร์”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ