ไรเดอร์สำนึกผิด ขโมยหมวกกันน็อก แต่กลับใจนำมาคืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่สำนึกผิด เอาหมวกกันน็อกที่ขโมยไปมาคืน หลังสาวโพสต์คลิปตามตัว

สงสารน้อง !! นกซันคอนัวร์ กินเพชร 21 เม็ด หมอผ่าตัดปลอดภัย

กรมอุตุฯ เตือน ไทยรับมือฝนตก ใต้หนักสุด - กทม.ฟ้าคะนอง 40%

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีพนักงานส่งอาหาร  ขี่รถจักรยานยนต์จอดแวะขโมยหมวกกันน็อกของพนักงานสาวร้านอาหารญี่ปุ่น ใกล้แยกรวมโชค อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งหลังทราบเรื่องผู้เสียหายได้โพสต์คลิปภาพในโลกออนไลน์หวังตามตัวมาดำเนินคดี และ ทำให้คลิปภาพถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็ว

ล่าสุดปรากฏว่าหนุ่มพนักงานส่งอาหารกลัวความผิด ย่องนำหมวกกันน็อคที่ขโมยไป นำไปวางไว้ในกล่องกระดาษหลังร้าน พร้อมเขียนจดหมายขอโทษผู้เสียหายแปะติดไว้กับกล่องหลายแผ่น

ระบุว่า “ให้อภัยผมด้วยนะครับ สำนึกผิดแล้วครับ กลัวติดคุกมาก ๆ ครับ ให้อภัยผมด้วยครับ ออกไปไหนไม่ได้เลยครับ หมดอนาคต” “รู้สึกผิดมาก ๆ ต่อไปจะไม่ทำแบบนี้อีก” 

ขณะที่เจ้าของหมวกกันน็อค บอกว่า ไม่ติดใจเอาความอะไร เมื่อเอาของมาคืนให้และสำนึกผิดก็ให้อภัย แต่ก็เตือนว่าอย่าไปคิดสั้นก่อเหตุลักขโมยของคนอื่น  เพราะอาจไม่โชคดีแบบนี้อีก 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา ยังเกิดเหตุพนักงานส่งอาหารเข้าไปขโมยหมวกกันน็อกจากรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ในหอพักแห่งหนึ่งย่านชุมชนสันติธรรม ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ โดยพบว่าทั้งรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ และ พนักงานส่งอสาหาร คล้ายกับคนที่เพิ่งขอโทษสำนึกผิด ขณะที่ผู้เสียหายที่เพิ่งให้อภัย มั่นใจว่าเป็นหนุ่มไรเดอร์คนเดียวกัน คาดตระเวนก่อเหตุมาหลายครั้ง แต่ยังลอยนวลเพราะไม่มีผู้เสียหายแจ้งความ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ