พ่อผูกคอดับ น้อยใจลูกสาว ซื้อทองปลอมให้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายวัย 92 ปี น้อยใจลูกสาวซื้อสร้อยคอทองทำปลอมให้เป็นของขวัญ ความแตกเพราะเจ้าตัวนำไปขายร้ายทอง เพื่อนำเงินมารักษาอาการป่วย หลังรู้ว่าเป็นของปลอมรับไม่ได้ ตัดสินใจผูกคอตัวเอง

ครอบครัวนิมนต์พระมาทำพิธีสวดอุทิศส่วนกุศลให้กับ นายสมัน แมนรัมย์ อายุ 92 ปี ที่ใช้ผ้าผูกคอตัวเอง เสียชีวิตในบ้านพัก เลขที่ 97 บ้านโนนตะคลอง หมู่ 5 ตำบลหินโคน อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

สอบถาม ภุชงค์ แมนรัมย์ ลูกชายของผู้ตายเล่าว่า พ่อมีลูกทั้งหมด 8 คน เมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว ลูกสาวคนเล็กอายุ 56 ปี แต่งงานกับชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นวันที่ พ่อมีความสุขมาก

เคราะห์ซ้ำ! สามีขโมยทองภรรยาไปขายกลับเป็นของปลอม

วงจรปิด จับภาพคนร้ายเอาทองปลอมมาขาย ก่อนหนีลอยนวล

 

 

โดยเฉพาะช่วงที่ลูกสาวนำสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท พร้อมล็อกเก็ตกรอบทอง เป็นภาพคู่พ่อกับแม่ มามอบให้พ่อเป็นของขวัญในวันแต่งงาน นับเป็นสร้อยคอทองคำเส้นแรกในชีวิตของพ่อ เป็นของขวัญที่ประทับใจมาก ตั้งแต่นั้นพอก็สวมใส่ติดตัวตลอดเวลา

กระทั่งระยะหลังพ่อป่วยมีโรครุมเร้า แต่ไม่มีเงินไปรักษาตัวเอง จึงตัดสินใจจะเอาสร้อยทองไปขาย ตอนแรกก็ขายให้กับลูกสะใภ้จำนวน 2 หมื่นบาท จากนั้นลูกสะใภ้เอาทองไปขายที่ร้าน แต่ร้านทองบอกว่าเป็นทองปลอม จึงกลับมาบอกพ่อ พอรู้ความจริงพ่อถึงกับอึ้งนิ่งไปพักหนึ่ง ก่อนนำเงิน 2 หมื่นบาทมาคืนให้ แล้วก็มีอาการซึม

ลูกชายบอกว่า หลังจากรู้ว่า “ทองปลอม” นายสมัน ผู้เป็นพ่อก็บ่นตลอดเวลาว่าอยากตาย เพราะไม่คิดว่าลูกสาวจะหลอกได้ขนาดนี้ จนรุ่งเช้า “นายภุชงค์” เอายามาให้พ่อกินก็พบพ่อผูกคอเสียชีวิตแล้ว และยังพบสร้อยทองเส้นดังกล่าวพร้อมล็อกเก็ต อยู่ในคอด้วย ซึ่งลูกสาวคนที่ให้ทองปลอมไว้ยังไม่ทราบข่าว เพราะเดินทางไปอยู่ต่างประเทศกับสามี

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ