แชร์คลิป แม่ให้ลูก 3 ขวบ ดื่มเหล้าจนอ้วก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นประเด็นร้อนบนโซเชียล หลังมีคลิปแม่ให้ลูกวัยเพียง 3 ขวบ ดื่มเหล้า จนเด็กชายเดินเซ และอาเจียนออกมา จนมีคนแสดงความเห็นและเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่

เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return" โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า ผู้เป็นพ่อรายหนึ่ง ระบายความในใจว่า คลิปอาจสั้นแต่ชัดเจนระดับนึงจากคนเป็นพ่อ เลี้ยงได้..ไม่ได้ยังไงก็ไม่ควรให้ลูกดื่มแอลกอฮอล์ แฟนเก่าแต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่การกระทำของคนเป็นแม่ มันทำให้ผมพอฟ้องมีสิทธิในการเลี้ยงดูลูกไหมครับ แม่ตั้งวงกินเหล้าให้ลูกยกหมดแก้ว จนอ้วกแตกถ้าเด็กช็อกจะลำบาก

ลูกสาวเมา ทำร้ายแม่บังเกิดเกล้า ต่อหน้าหลาน

ช่วยเด็ก 9 ขวบถูกแม่ทำร้าย บังคับขอทาน

 

ขอคำแนะนำหน่อยครับพอมีช่องว่างในการฟ้องไหมครับ ตอนแรกผมจะฟ้องตั้งแต่ตอนทุบตีลูก ด่าเหมือนหมา ด่าเหมือนไม่ใช่ลูก แต่ผมยังไม่ศึกษาเอาจริงเอาจัง แต่ตอนนี้เห็นคลิปแบบนี้แล้วไม่ไหวจริงๆครับ ผมมีคลิปตอนลูกเดินเซด้วยครับ"

ในคลิปจะเห็นภาพเด็กคนหนึ่ง กำลังก้มศีรษะอาเจียนลงที่พื้น ขณะที่เดียวกันมีเสียงหญิงสาว พูดว่า "ก้ม ก้ม สิ" พร้อมเอามือกดหัวลง ส่วนหญิงสาวอีกคนที่กำลังถ่ายคลิปได้หัวเราะอย่างสนุกสนาน ภายหลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบช่วยเหลือเด็ก หากเรื่องนี้เป็นความจริง

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบนางสำเนียง ใจเดียว อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นยายทวดของ "น้องเอ" เด็กชายวัย 3 ขวบในคลิป  โดยยายบอกว่า "น้องเอ" เป็นลูกของหลานสาวชื่อ “ฟ้า” แต่ปกติเด็กจะมาอยู่ที่บ้านทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาจะเรียนหนังสืออยู่ที่บ้านตาอีกตำบลหนึ่ง แต่ “นางสาวฟ้า” ผู้เป็นแม่จะอยู่ที่บ้านของ “ยายสำเนียง”

โดย “นางสาวฟ้า” มีอาชีพรับจ้าง พอเลิกจากงาน เย็นๆก็จะกลับถึงบ้าน ส่วนเรื่องดื่มเหล้านั้น ก็ไม่รู้เรื่องว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

ด้านเพื่อนบ้านบอกว่า มักจะเห็น “นางสาวฟ้า” มานั่งดื่มกินกับเพื่อนประจำ บ้างครั้งก็มาทำกับข้าว บ้างก็มานั่งเล่นดื่มกินกับเพื่อนๆ บางครั้งก็ดื่มเหล้า ดื่มเบียร์

ส่วนเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอนั้น เพื่อนบ้านบอกว่า ไม่เห็น จึงไม่รู้ว่าเด็กได้ดื่มเหล้าเข้าไปหรือไม่ เพียงแต่ทุกครั้งที่เห็นตั้งวงกัน “นางสาวฟ้า” ก็จะเอาลูกมานั่งเล่นด้วยทุกครั้ง

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ