ลุงหัวร้อน คว้าปืนยิงใส่เพื่อนบ้านพลาดโดนยิงสวนเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลุงวัย 64 ปี หัวร้อน มีปากเสียงกับเพื่อนบ้าน ให้ภรรยาไปหยิบปืนยิงใส่เพื่อนบ้าน 2 นัด ก่อนที่เพื่อนบ้านจะคว้าปืนยิงสวนกลับบาดเจ็บต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล

ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพรถเก๋งสีดำ ที่จอดบริเวณหน้าบ้านคู่กรณี ภายซ.เพิ่มสิน 34  เขตสายไหม จากนั้นมีนายบัญชา แสงทอง อายุ 64 ปี (อดีตข้าราชการการรถไฟ) และ ภรรยา ได้มีปากเสียงกับเพื่อนบ้าน ก่อนที่ภรรยาของผู้ก่อเหตุจะเดินเข้าไปหยิบปืนในบ้านส่งให้นายบัญชา จากนั้นนายบัญชาได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เพื่อนบ้าน 2 นัด ทำให้ นายวัลลภ ภูลาด ที่อยู่ในบ้านเข้าไปหยิบปืนยิงสวนออกไป 1 นัด โดนเข้าที่หน้าท้อง ทำให้นายบัญชา ล้มลง ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 

กรมอุตุฯ เตือน ฝนตกต่อเนื่อง กลาง-ตะวันออก-ใต้ กทม.ฟ้าคะนอง 20%

วิวัฒนาการโควิด-19 ประเทศไทย กับความจำเป็นของวัคซีนเข็มที่ 3

ส่วน นายวัลลภ คู่กรณีได้รอมอบตัวกับตำรวจอยู่บริเวณหน้าบ้าน พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนถูกควบคุมตัวสอบสวนสน.สายไหม 

 ขณะที่ นายพลกฤษ (เพื่อนบ้านที่อยู่บ้านตรงข้าม) เล่าว่า เรื่องน่าจะเกิดจากที่ภรรยานายวัลลภ ยืนรถน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้าน ขณะเดียวกันนายบัญชาที่บ้านอยู่ติดกันก็กำลังขึ้นรถยนต์จะออกไปทำธุระข้างนอกกับภรรยา และอยู่ดีๆนายบัญชาก็โวยวาย โดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนจะเข้าไปหยิบปืนมายิง โดย นิสัยของนายบัญชา ไม่ถูกกับใครในซอย เพราะเป็นคนอารมณ์ร้อน ใครมองหน้าก็จะถูกนายบัญชาด่าหาเรื่องตลอด   คนในซอยนี้เป็นที่รู้กันทั้งซอยว่าเวลานายนายบัญชา อยู่หน้าบ้านจะไม่มีใครกล้าเดินผ่าน เพราะถ้าเดินผ่านจะถูกนายนายบัญชา แขวะหาเรื่องหรือด่าทอพร้อมชักอาวุธปืนออกมาขู่

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ก่อเหตุ และคู่กรณี ก่อนจะส่งพนักงานสอบสวนแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งผู้เกี่ยวข้องในคดีทั้งหมดได้นำหลักฐานมาเข้าแจ้งความกับตำรวจบ้างส่วนแล้ว 

สำนักวิจัยดาราศาสตร์ อธิบายแล้ว แสงเขียว เสียงดังสนั่น ที่ภาคเหนือ คือ "โบไลด์" เกิดโซนิก บอมบ์

เรื่องจริงจากหมอ โควิดระบาดซึมลึก หวั่น 120 วันอันตราย วิกฤตเตียงคัมแบค โควต้าวัคซีนจังหวัดพิเศษ!

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ