สั่งเด้ง ข้าราชการซี 8 ลวนลามลูกจ้าง ตั้งคกก.สอบใน 7 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สั่งย้ายข้าราชการของกรมที่ดินให้ออกนอกพื้นที่ก่อน หลังถูกเปิดเผยคลิปลวนลามลูกจ้างในสำนักงาน รวมถึงให้สอบสวนความจริง ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ปล่อยให้ต้นสังกัดดำเนินการ แต่ต้องให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

คืบหน้า! ขรก.ซี 8 โคราช โต้ลวนลามสาวลูกจ้าง ลั่นถูกดิสเครดิต

ล่าหนุ่มหื่นลวนลามสตรีมเมอร์สาวต่างชาติ

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีจากการเปิดเผยคลิปภายในห้องทำงานแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า เป็นห้องทำงานของผู้บริหารสำนักงานที่ดินแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครราชสีมา  โดยผู้โพสระบุอีกว่า เป็นพฤติกรรมขณะกำลังล่วงละเมิดทางเพศ กับลูกจ้างสาว ซึ่งปัจจุบันถูกกดดันจนได้ลาออกไปแล้ว ซึ่งจากภาพจะเห็นการพยายามจับมือฝ่ายหญิง และดึงตัวให้เข้ามาใกล้ๆ ส่วนฝ่ายหญิงมีท่าทีขัดขืน และพยายามป้องกันตัวเอง จนการคุกคามเริ่มรุนแรงขึ้น ฝ่ายหญิงจึงออกจากห้องไป

 

ภายหลังจากคลิปเผยแพร่ออกไป และเจ้าตัวก็ให้ข้อมูลว่า เป็นการกลั่นแกล้งของคนที่ไม่ชอบใจในการทำงาน เพราะภาพที่เห็น เป็นเพียงการทำงาน หยอกล้อปกติ ส่วนตัวก็เอ็นดูลูกจ้างสาวรายนี้เหมือนลูกหลาน ไม่ได้เป็นการกระทำอนาจารนั้น

ล่าสุด มีข้อมูลจากกรมที่ดินว่า กรณีดังกล่าวเป็นเรื่องที่มีความสำคัญ มีผลกระทบต่อชื่อเสียงของบุคคลและองค์กร จึงได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยมีผู้ตรวจราชการกรม ประจำเขตตรวจราชการที่ 13 เป็นประธานในการตรวจสอบ ให้ปรากฏข้อเท็จจริงภายใน 7 วัน หากปรากฏข้อเท็จจริงว่า ข้าราชการรายดังกล่าว มีพฤติกรรมตามที่ตกเป็นข่าวจริง กรมที่ดินจะดำเนินการทางวินัยอย่างเคร่งครัดต่อไป และเพื่อให้การสอบสวนเป็นไปโดยเที่ยงธรรม กรมที่ดินจึงมีคำสั่งให้ข้าราชการดังกล่าวออกนอกพื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

ทางด้าน นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ให้ข้อมูลว่า  ได้รับรายงานจากที่ดินจังหวัดนครราชสีมาแล้ว  เบื้องต้นได้สั่งการให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องนี้  ซึ่งทางเจ้าพนักงานที่ดินจังหวัด ได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงแล้ว คาดว่า จะรู้ผลข้อเท็จจริงภายใน 7 วัน ทั้งนี้หากผลการสอบสวนข้อเท็จจริงพบว่า เป็นการกระทำผิดจริง ก็จะถูกตั้งกรรมการสอบวินัยและลงโทษตามระเบียบวินัยของข้าราชการ  ซึ่งการสอบสวนจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ปกป้องปกปิดข้อเท็จจริงอย่างแน่นอน ในส่วนด้านอาญา ขณะนี้เท่าที่ตรวจสอบไปยังสถานีตำรวจภูธรอำเภอ ท้องที่เกิดเหตุ  ยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ