เปิดวงจรปิด นาทีชน 'ตุ้ย Playground' มีจยย.เหยียบซ้ำแล้วหนี ประกาศด่วน หา "หญิงสาว" คนสำคัญ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดภาพวงจรปิด เห็นนาทีชน 'ตุ้ย เพลย์กราวด์' ตร.เผยถูกจยย.เหยียบซ้ำ วง Playground ประกาศตามหาพยาน หญิงสาวพยายามช่วย

จากกรณี ตุ้ย เพลย์กราวด์ หรือ "นายวัชระ ชัยพันธุ์" มือกีต้าร์ วง Playground  ศิลปินเจ้าของเพลงดัง เช่น มุม โซลเมท ประสบอุบัติเหตุรถชน เสียชีวิต ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ไปชนท้ายรถกระป๊อ ประจำทาง เหตุเกิดหน้าศูนย์รถยนต์ซูซูกิ ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.50 - 08.00 น. วันนี้ (23 มิ.ย.64) ล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด ในจุดเกิดเหตุ เผยให้เห็นคล้ายว่า มีรถจักรยานยนต์ พุ่งชนซ้ำ 

อาลัย "ตุ้ย" ศิลปิน วง Playground อุบัติเหตุพรากชีวิต เมื่อเช้านี้

“ตุลย์ Playground” โพสต์เศร้า หลังสูญเสีย “ตุ้ย” มือกีต้าร์ คนบันเทิงอาลัย

ด้าน วง Playground โพสต์เฟซบุ๊กว่า ตามหาพยานในที่เกิดเหตุ จากเหตุการณ์ที่พี่ตุ้ยเสียชีวิตเมื่อเช้านี้จากอุบัติเหตุจากรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ Honda adv 150 ทางตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ จึงต้องการพยานเพิ่มเติม 

"รบกวนใครที่อยู่ในเหตุการณ์บนรถโดยสารหรืออยู่ในพื้นที่ตรงนั้นเมื่อเช้านี้ หรือจะมีภาพจากกล้องหน้ารถ​ ช่วงเช้าวันที่​ 23 มิถุนายน​ เวลาประมาณ​ 7.50 จนถึง​ 8.00 โมงเช้าบริเวรหน้าศูนย์ซูซูกิ ขาเข้าเพชรเกษม​ ทางลาดตัดเข้ากัลบปพฤกษ์ 

โดยเฉพาะนักศึกษาผู้หญิงท่านนึงที่พยายามจะช่วยพี่ตุ้ย​ รบกวนติดต่อกลับมาทางพวกเรา​ หรือส่งหลักฐานเพิ่มเติมให้ทีนะครับ ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ 084-636-1700 (ทีมงาน ME RECORDS)"

ขณะที่ กำหนดการงานรดน้ำศพ ตุ้ย เพลย์กราวด์ นั้น กำหนดวันนี้ เวลา 18.00 น.วัดนิมมานนรดี บางแค ศาลา 2 

นายชัยวัฒน์ ลีลาขจรกิจ อายุ 40 ปี ญาติของตุ้ย เพลย์กราวด์ ให้ข้อมูลว่า ตุ้ย อาศัยอยู่ที่บ้านพักไม่ไกลจุดเกิดเหตุกับบิดา ซึ่งชรามากแล้ว และแฟนสาวอีก 1 คน ปัจจุบันงานแสดงไม่มี เจ้าตัวจึงหันมาประกอบธุรกิจขายขนมนำเข้า และเซิร์ฟสเก็ต ทางออนไลน์ ก่อนเกิดเหตุยังไม่ทราบว่าเจ้าตัวจะไปไหน 

ด้าน พ.ต.ท.ญาณพล พลเยี่ยม สารวัตรสอบสวน สน.เพชรเกษม เจ้าของคดี ได้ประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ขณะเกิดเหตุรถกระป๊อ ได้จอดรับส่งผู้โดยสารชิดขอบทางด้านซ้ายไปตามปกติ ระหว่างนั้นตุ้ย -วัชระ  ก็ขับขี่รถจักรยายนต์มาชนท้ายอย่างจัง ก่อนเสียหลักล้มไปทางด้านขวา ช่องทางเดินรถที่ 2 จากนั้นก็มี รถจักรยายนต์อีก 2 คัน ยังไม่ทราบยี่ห้อรุ่น และทะเบียน ขับตามมาทับที่ลำตัว มีอยู่ 1 คันที่เสียหลักล้มลงตรงจุดเกิดเหตุใกล้ๆ ร่างผู้ตาย แต่หลังเกิดเรื่องผู้ขับขี่รถจักรยายนต์ ทั้ง 2 คัน ไม่ได้อยู่รอพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด โดยหลังจากนี้จะต้องติดตามผู้ขับขี่รถจักรยายนต์ทั้ง 2 คันมาสอบปากคำด้วย เพื่อประกอบสำนวน ยืนยันร่องรอยหลักฐานทางคดี ก่อนดำเนินการแจ้งข้อหาแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ