อุกอาจ! ชายคลั่ง สวมเสื้อลายพราง กราดยิง รพ.สนามปทุมธานี ผู้ป่วยโควิด ดับ 1 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้าย สวมเสื้อลายพราง บุกกราดยิง รพ.สนาม ที่ปทุมธานี ผู้ป่วยโควิด เสียชีวิต 1 ราย ก่อนเผ่นหนีขึ้นรถกระบะ ขับมุ่งหน้าพหลโยธินขาออก ตำรวจเร่งไล่ล่า

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 24 มิ.ย.2564 ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกยิงผู้ป่วยโควิด-19 เสียชีวิต เหตุเกิดภายในโรงพยาบาลสนาม สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ล้อมจับ ระทึก! อดีตทหารคลั่ง กราดยิงรพ.สนาม ซัลโวพนง.เซเว่น ซุกบ้านญาติระนอง เสียงปืนดัง

เร่งล่า! สกัดทหารเกณฑ์คลั่ง คืนเดียว ยิง 2 ศพ เซเว่น ลาดพร้าว - รพ.สนาม ปทุมฯ ซิ่งกระบะขาว มีปืนหนีล...

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารของสถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี สูง 5 ชั้น โดยที่ชั้นที่ 1 ซึ่งเป็นหอผู้ป่วยโควิด-19 ส่วนขยาย กรมการแพทย์ (โรงพยาบาลสนาม) เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดรักษาผู้ป่วยโควิด  โดยที่บริเวณหน้าห้องน้ำ พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย เป็นผู้ป่วยโควิด-19 ที่เข้ารับการรักษาอาการป่วย ถูกยิงเข้าที่ร่างกาย บาดแผลยังไม่สามารถตรวจสอบได้ เป็นเหตุให้เสียชีวิต

ทบ. แจงคนร้าย กราดยิงรพ.สนาม เคยเป็นทหารเกณฑ์ ปลดเมื่อปี 62

ส่วนบริเวณประตูทางเข้าด้านหน้าซึ่งเป็นประตูบานเลื่อนอัตโนมัติของห้องรวมผู้ป่วย และหน้าประตูทางเข้า ถูกยิงจนกระจกแตกเกลื่อนพื้น โดยข้างกันพบปลอกกระสุนปืน และหัวกระสุนปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งภายในเตียงนอนของ รพ.สนาม ยังมีผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาโควิด-19 อยู่ในอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่กล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าออกสามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้เป็นชายอายุประมาณ 40-50 ปี สวมเสื้อลายพราง กางเกงสีดำสวมหมวกเบเรต์สีแดง มือขวาถือปืน ไม่สวมหน้ากากอนามัยเข้ามาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงอย่างอุกอาจ

นาย บี (นามสมมุติ) เป็นผู้ป่วยอยู่ภายในโรงพยาบาล เล่าเหตุการณ์ว่าเหตุเกิดภายในโรงพยาบาลสนามรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ริมถนนพหลโยธิน ช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. ขณะที่ทุกคนกำลังนอนหลับพักผ่อน ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ใช้อาวุธปืนยิงประตูหน้าโรงพยาบาลซึ่งคล้องโซ่ไว้ แล้วเดินเข้ามาด้านในโรงพยาบาล ขณะนั้นผู้ป่วยชายอายุประมาณ 50 ปี ได้เดินออกมาจากห้องน้ำพอดี เจอกับคนร้ายจึงถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต

จากนั้นคนร้ายได้เดินเข้ามาในห้องที่ตนพักอยู่ ใช้อาวุธปืนกราดยิงอีกหลายนัด แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เมื่อก่อเหตุเสร็จแล้วคนร้ายได้หลบหนีไป ไม่ทราบเส้นทาง 

เบื้องต้น ทราบว่าคนร้ายได้ขับรถกระบะ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีออกไปเส้นทางถนนพหลโยธินชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง

ทบ. แจงคนร้าย กราดยิงรพ.สนาม เคยเป็นทหารเกณฑ์ ปลดเมื่อปี 62

คนร้ายรัวยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ