เร่งล่า! สกัดทหารเกณฑ์คลั่ง คืนเดียว ยิง 2 ศพ เซเว่น ลาดพร้าว - รพ.สนาม ปทุมฯ ซิ่งกระบะขาว มีปืนหนีลงใต้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรู้ตัวชายคลั่งสวมเสื้อลายพราง กราดยิง ในรพ.สนามแล้ว พบก่อเหตุต่อเนื่อง ยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ ก่อนบุกรพ. ชิ่งหนีลงใต้ ตำรวจเร่งล่า

ความคืบหน้า เหตุชายสวมชุดลายพราง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกราดยิงภายใน สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลสนาม รักษาผู้ป่วยโควิด-19 ของ จ.ปทุมธานี ทำให้ผู้ป่วยโควิดเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 24 มิ.ย. 64 ล่าสุด มีรายงานว่าตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว และเป็นคนร้ายรายเดียวกับที่ก่อเหตุ ยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ ในซอยลาดพร้าว 25 ท้องที่ สน.พหลโยธิน

ล้อมจับ ระทึก! อดีตทหารคลั่ง กราดยิงรพ.สนาม ซัลโวพนง.เซเว่น ซุกบ้านญาติระนอง เสียงปืนดัง

อุกอาจ! ชายคลั่ง สวมเสื้อลายพราง กราดยิง รพ.สนามปทุมธานี ผู้ป่วยโควิด ดับ 1 ราย

 

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เผยว่า สืบสวนทราบว่า คนร้ายเป็นทหารเกณฑ์ ที่ จ.ลพบุรี สอบถามมารดา ทราบว่ามีความเครียด ขณะนี้มีอาวุธปืน ขับรถ อีซูซุดีแม็กซ์ สีขาว 3ฒข 6233 กรุงเทพมหานคร  มุ่งหน้าลงภาคใต้ ขอเตือนในผู้พบเห็นระมัดระวัง

ด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เผยว่า จากการตรวจสอบ เบื้องต้นทราบรายละเอียดเกี่ยวกับตัวผู้ก่อเหตุบ้างแล้ว พบว่าเป็นอดีตทหารเกณฑ์ คาดว่ามีอาการทางประสาท สันนิษฐานว่า ก่อนที่มาก่อเหตุที่โรงพยาบาลดังกล่าว ได้ก่อเหตุยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อในพื้นที่ สน. พหลโยธิน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ก่อนจะมาก่อเหตุอีก ที่โรงพยาบาลสนาม

ทบ. แจงคนร้าย กราดยิงรพ.สนาม เคยเป็นทหารเกณฑ์ ปลดเมื่อปี 62

คนร้ายรัวยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต

ผบก.ภ.จว.ปทุม ระบุว่า เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่พฤติกรรมเลียนแบบเหตุกราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมาเมื่อปีที่แล้ว ทั้งนี้จะมีการแยกสืบสวนสอบสวนคดีเป็น 2 พื้นที่ คือคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.พหลโยธิน และคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ โดยพื้นที่รับผิดชอบของตัวเองนั้น จะมีการเรียกประชุมเวลา 09.00 น.

ขณะที่มีรายงานว่าคนร้ายได้หลบหนีโดยมุ่งหน้ามาทางภาคใต้ด้าน พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการภูธรจังหวัดชุมพร ระบุว่า ขณะนี้ได้รับการประสานจากส่วนกลางมาแล้ว ก็มีการเฝ้าระวังคนร้ายอยู่ แต่ยังไม่พบเบาะแสว่าอยู่ที่ใด

ขณะที่มีรายงานว่าคนร้ายรายนี้ ชื่อนายกวิน เป็นทหารเกณฑ์ ปลดประจำการ อายุ 23 ปี  ภูมิลำเนา ที่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 

จากการสืบสวนพบว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.33 น. คนร้ายก่อเหตุยิงพนักงานร้าย 7-11 ในซอยลาดพร้าว 25 หลังมีปากเสียงในการไปซื้อเบียร์รอบแรก ช่วง 22.00 น.แล้วหวนกลับมายิง จากนั้นประมาณ 30 นาทีเดินทางไป รพ.สนาม จ.ปทุมธานี แล้วบุกกราดยิงผู้ป่วยโควิด-19 

มีรายงานล่าสุดคนร้ายหลบหนีไปถึง จ.ระนองแล้ว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ