"อนุทิน" เสียใจคนไข้ถูกกราดยิงรพ.สนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"อนุทิน" เสียใจ เหตุการณ์ยิงคนไข้ติดโควิด-19 ในโรงพยาบาลสนาม ปทุมธานีดับ เผยเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้น ขอเจ้าหน้าที่เร่งรัดจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว

วันนี้ 24 มิ.ย. 2564 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หลังเป็นตัวแทนรับมอบรถยนต์กระบะดัดแปลงในรูปแบบรถพยาบาลจำนวน 10 คัน มูลค่ากว่า 12 ล้านบาท จากบริษัทเอกชน เพื่อใช้ขนส่งผู้ป่วยในช่วงการแพร่ะระบาดของเชื้อโควิด-19

นายอนุทิน ได้กล่าวถึงเหตุคนร้ายบุกเข้ายิงผู้ป่วยโควิด-19 ในโรงพยาบาลสนาม ที่ สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี เสียชีวิต ว่า เสียใจมาก และเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นภายในโรงพยาบาลที่รักษาผู้ป่วย

อุกอาจ! ชายคลั่ง สวมเสื้อลายพราง กราดยิง รพ.สนามปทุมธานี ผู้ป่วยโควิด ดับ 1 ราย

เร่งล่า! สกัดทหารเกณฑ์คลั่ง คืนเดียว ยิง 2 ศพ เซเว่น ลาดพร้าว - รพ.สนาม ปทุมฯ ซิ่งกระบะขาว มีปืนหนีล...

 

 โดยหลังรับทราบเหตุการณ์ได้โทรศัพท์ไปหาผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และผู้บังคับการตำรวจภูธรปทุมธานีให้เร่งรัด ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้ และจะต้องมาดูเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล โดยช่วงเวลาเกิดเหตุประมาณ 03.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ไม่ควรมีใครเข้าออกโรงพยาบาล

ทั้งนี้ภายหลังการให้สัมภาษณ์นายอนุทิน เดินออกจากระทรวงสาธารณสุข ลงพื้นที่สถาบันบำบัดรักษา และฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี เพื่อให้กำลังใจผู้ป่วย และบุคลากรทางการแพทย์

ล้อมจับ ระทึก! อดีตทหารคลั่ง กราดยิงรพ.สนาม ซัลโวพนง.เซเว่น ซุกบ้านญาติระนอง เสียงปืนดัง

ทบ. แจงคนร้าย กราดยิงรพ.สนาม เคยเป็นทหารเกณฑ์ ปลดเมื่อปี 62

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ