ปิดเกม! จับแล้วอดีตทหารคลั่ง กราดยิงรพ.สนาม "ตำรวจ" เตือน จรรยาบรรณสื่อโทรสัมภาษณ์คนร้ายตอนล้อมจับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปิดเกม "กวิน" อดีตทหารเกณฑ์คลั่ง ยิง 2 ศพ ฆ่า พนักงานเซเว่น กราดยิงรพ.สนามปทุมฯ จนมุมมอบตัว ตร.ออกโรงเตือนสื่อไลฟ์สด สัมฯคนร้ายระหว่างปฏิบัติการ มือปืนเล่นโซเชียลตลอดเวลา

ความคืบหน้าปฏิบัติการจับกุม อดีตทหารเกณฑ์ "กวิน แสงนิลกุล อายุ 23 ปี" ก่อเหตุยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ในซอยลาดพร้าว 25 กทม.เสียชีวิต ก่อนบุกกราดยิง รพ.สนาม ปทุมธานี ยิงผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิต 1 ราย ก่อนคนร้ายพร้อมอาวุธปืน ขับรถกระบะสีขาว หลบหนีไปบ้านญาติ ที่ จ.ระนอง ขณะที่พบความเคลื่อนไหว คนร้ายใช้โซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ก ต่อเนื่อง โดยมีสื่อบางสำนักโทรศัพท์และส่งข้อความไม่สัมภาษณ์ คนร้ายกราดยิง ระหว่างปฏิบัติการล้อมจับกุม ที่มีเสียงปืนดังจากในบ้านเป็นระยะ

ล้อมจับ ระทึก! อดีตทหารคลั่ง กราดยิงรพ.สนาม ซัลโวพนง.เซเว่น ซุกบ้านญาติระนอง เสียงปืนดัง

เร่งล่า! สกัดทหารเกณฑ์คลั่ง คืนเดียว ยิง 2 ศพ เซเว่น ลาดพร้าว - รพ.สนาม ปทุมฯ ซิ่งกระบะขาว มีปืนหนีล...

 

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) ระบุว่า ขอ ประชาสัมพันธ์ถึงสื่อมวลชนที่กำลังเกาะติดรายงานข่าวเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ ปากซอยลาดพร้าว 25 และยิงผู้ป่วยโควิดที่รพ.สนามปทุมธานี

"ขอความร่วมมือสื่อมวลชนอย่ากระทำการใดๆ ที่ผิดต่อหลักจรรยาบรรณ ไม่ว่าจะเป็นการไลฟ์สดการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ การต่อสายสัมภาษณ์คนร้าย เพราะจะทำให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นไปด้วยความยากลำบากมากยิ่งขึ้น และจะส่งผลกระทบในทางคดีภายหลังได้ รวมทั้งขอให้เหตุการณ์เทอร์มินอล 21 โคราช เป็นบทเรียนให้สื่อทุกสำนักปฏิบัติหน้าที่ตามกรอบของกฎหมาย"

ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อเวลา 12.20 น. ตำรวจสามารถเข้าคุมตัว นายกวิน คนร้าย ได้แล้ว คุมตัวไว้ในบ้าน หลังปิดล้อมนานหลายชั่วโมง คนร้ายยอมมอบตัว พร้อมอาวุธปืน 2 กระบอก โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตเพิ่มเติม 

ขณะที่คนร้ายรายนี้ ถูกจับกุม ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 985/64 ลง 24 มิ.ย.64 ผู้ต้องหา นายกวิน แสงนิลกุล ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร”

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ