ม.4 เครียดเรียนออนไลน์ ผูกคอดับทั้งชุดนร.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็กชายนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 4 เขียนปรึกษาพี่สาวกับเพื่อน เครียดเรียนออนไลน์ การบ้านเยอะ ก้มหน้าทำงานกับโทรศัพท์ ก็ถูกบ่นหาว่าเล่นเกมส์ ตัดสินใจผูกคอตาย

เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือ เด็กชายวัย 15 ปี ที่ตัดสินใจผูกคอตาย โดยเด็กชายคนดังกล่าวกำลังเรียนอยู่ระดับชั้นเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในจังหวัดชัยภูมิ และนี่คือข้อความระบายความเครียดกับพี่สาวและเพื่อนรุ่นพี่ ซึ่งพอจะประมวลได้ถึงสาเหตุของการตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

โดยข้อความที่น้องฟลุค แชทคุยกับพี่สาวที่อยู่ต่างประเทศเป็นครั้งสุดท้ายว่า เครียดอ่ะ เรียนออนไลน์ปวดหัวไปหมด
ทางพี่สาวตอบมาว่า..สู้เด้ออดเอา.พี่ยังบ่ได้กลับไทยเลย..เดี๋ยวกะเก่ง ผู้ตาย.โพสต์เฟซบุ๊กตอบว่า...รอไรอ่ะ..

เด็ก ป.6 กางมุ้งเรียนออนไลน์กลางสวนปาล์ม ขณะพ่อแม่ทำงาน

เสียงสะท้อนจาก นร. “เรียนออนไลน์” ทำให้เรียนไม่รู้เรื่อง

ส่วนอันนี้คือข้อความที่น้องฟลุค คุยระบายความเครียดกับเพื่อนรุ่นพี่ บอกว่า เครียดจัด ท้อฉิบหาย คนอยู่บ้านยังไม่เข้าใจเลยว่าเป็นอะไร เห็นนั่งก้มหน้าก็คิดว่าเล่นแต่โทรศัพท์.ไม่ถามสักคำว่าเป็นอะไร

โดยเพื่อนรุ่นพี่ ตอบว่า ฟลุคกะไม่ต้องสนใจฟลุคตั้งใจเรียนก็พอ..ไม่ต้องว่าตัวเองเป็นโรคซึมเศร้า..ฟลุคแค่เครียด..อย่าคิดหลายพี่เข้าใจเรียนออนไลน์มันยากกว่า...

ทางฟลุ๊คแชท..ตอบว่า โรคซึมเศร้าอาการมันเป็นไง..ช่วงนี้ฟลุคนอนไม่หลับเลย คิดไปเรื่อย ปวดหัวอ่ะ

จากการสอบถาม นางสม คงคาใส ย่าน้องฟลุค เปิดเผยว่า พ่อแม่น้องฟลุคแยกทางกัน มีแต่อาผู้หญิงและย่าที่นำตัวน้องฟลุคมาอยู่ด้วยที่บ้านตั้งแต่เด็ก โดยวันนี้หลังเลิกเรียนก็ยังกลับบ้านมานั่งกินข้าวปกติ แต่พอเข้าห้องน้ำ ย่าเห็นหายไปนาน จึงไปเคาะเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงตามอาและเพื่อนบ้านมาช่วยพังประตู ก็พบว่าหลานผูกคอในท่าคุกเข่า ทั้งที่ยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ จึงช่วยกันแก้เชือกนำตัวมาปฐมพยาบาล

ส่วนสาเหตุที่คิดสั้น ทางญาติไม่ทราบแน่ชัด อาจจะผิดหวังความรักแบบวัยรุ่น หรือคิดน้อยใจ ที่ถูกบ่นเรื่องเอาแต่เล่นโทรศัพท์มือถือก็เป็นได้

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ