วัยรุ่นชายมอบตัวไลฟ์คลิปอาวุธครบมือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลแชร์ภาพคลิปวัยรุ่นขี่รถจยย.พร้อมพกอาวุธมีด -ไม้ครบมือ ขี่แว้นไปบนถนน เพชรเกษมฝั่งขาเข้านครปฐม วันนี้ตำรวจได้เชิญผู้ปกครองกลุ่มวัยรุ่นว่ากล่าวตักเตือน ก่อนปล่อยตัวกลับบ้านไป

คลิปวีดิโอกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน ขี่รถจยย. แว้นบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้านครปฐม ในคลิปวัยรุ่นไม่ได้มามือเปล่า ต่างคนถืออาวุธมีด ไม้ครบมือ มีการเร่งเครื่องแข่งรถตะโกนเสียงดังโวยวาย คลิปนี้ถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบ

โดยพ.ต.อ.ธีรเชษฐ์ ธนวินรวีร์ ผู้กำกับการสภ.นครปฐม สั่งการให้ชุดสืบสวนทำการตรวจสอบจากคลิปวีดีโอ หลังปรากฎภาพวัยรุ่นถือมีดดายหญ้าและขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมใส่หมวกกันน็อก

ดราม่า แม่ค้า “คนละครึ่ง”ถูกเก็บภาษี 9 หมื่นบาท

ฝาท่อชำรุด ชายวัย 64 ปีเหยียบร่วงลงไปทั้งตัว

เบื้องต้นตำรวจ รู้ตัวทั้งหมด 10 คน และได้เชิญตัวมาพร้อมผู้ปกครองมาที่โรงพัก เบื้องต้นทราบว่าเด็กกลุ่มนี้เป็นเยาวชน อายุ 14-17 ปี มาจากแถว ต.ลำพยา อ.เมือง จ.นครปฐม มากันเป็นกลุ่มและมีการนัดรวมตัวกันในปั้มปตท.ริมถนนเพชรเกษม

จากการสอบสวนเยาวชนในคลิปบอกว่าคลิปนี้ได้ถ่ายมาตั้งแต่วันที่ 30 พค.2564 และมีการโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวและได้มีเพื่อนแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากไม่รู้ว่าจะกลายเป็นเรื่องราว

เบื้องต้นตำรวจทำการสอบสวนพร้อมแจ้งข้อหาพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ ส่วนเรื่องรถจักรยานยนต์ทางตำรวจได้ทำการตรวจยึดนำมาตรวจสอบ ไม่พบว่าผิดกฎหมาย เชิญผู้ปกครองพร้อมเด็กแจ้งข้อหาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โทษปรับและตักเตือน

หลายจังหวัด ประกาศรับผู้ป่วยโควิด กลับมารักษาตัวที่บ้านเกิดได้

ดีใจเก้อ! ผู้ว่าฯกทม.แก้ข่าว ยันไม่มีการเยียวยา 5,000 บาท - ขอกลุ่มอารยะขัดขืน อดทน เชื่อฟัง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ