ประกบยิงกลางแยก เมียอดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ธานี ก่อนลงมายิงซ้ำดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายก่อเหตุอุกอาจ ขับเก๋งตามประกบยิงภรรยาอดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ธานี ขณะจอดรถติดไฟแดง ก่อนลงจากรถมายิงซ้ำจนเสียชีวิต ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดี

เมื่อวานนี้ (30 มิ.ย.64) ตรวจสอบเหตุยิงกันที่บริเวณใกล้สามแยกสวนหลวง ถนนโฉลกรัฐ หมู่ที่ 1 ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นผู้หญิง 1 ราย อยู่ภายในรถเก๋ง ฮอนด้า HRV สีขาว

ทราบชื่อนางสุชาวดี อินทรักษ์ อายุ 49 ปี หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมและพัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นภรรยานายก่อเกียรติ อินทรักษ์ อดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ธานี สมัยที่ผ่านมา มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 3 แผล ไม่รู้สึกตัว รีบนำส่งโรงพยาบาลทักษิณ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

2 คนร้ายขี่จยย.ตามประกบยิงกลางแยก

ภรรยาเผยนาทีชีวิตคนร้ายไล่ยิงสามีถึงในบ้าน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสุชาวดี ขับรถคันดังกล่าวไปร่วมงานพิธีฌาปนกิจศพที่วัดโพธิ์นิมิต ต.บางกุ้ง และจะไปรับลูก ขณะที่ขับรถจอดติดไฟแดงได้มีคนร้ายใช้รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ไม่ทราบแผ่นป้านทะเบียน ขับประกบใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ 2 นัด จนรถนางสุชาวดีขาดการควบคุม ไหลข้ามแยกไปฝั่งตรงข้าม คนร้ายจึงได้ขับตามไปและลงมายิงซ้ำอีก 1 นัด ก่อนขับหลบรถหนีไป

ต่อมา ตำรวจได้วิทยุสั่งสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายขับรถหลบหนี จนพบรถเก๋งคนร้าย ถูกจอดทิ้งในซอยสวนถั่ว ถนนโฉลกรัฐ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ในรถพบกระสุนปืนไม่ทราบขนาด 2 ปลอกตกอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ และที่พื้นวางเท้าคนขับรถ คาดว่าหลังก่อเหตุได้ขับรถมาจอดทิ้งไว้แล้วหลบหนีไป โดยทราบชื่อผู้ครอบครองรถแล้วอยู่ระหว่างการติดตามตัว

เบื้องต้น คาดว่ามือปืนเป็นคนใกล้ชิดกับครอบครัวของผู้ตาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ