รปภ.ผูกคอตายคาห้องน้ำธนาคาร เครียดตกงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดปัตตานี ผูกคอตัวเองเสียชีวิตในห้องน้ำธนาคาร คาดสาเหตุจากเครียดเพราะเพิ่งหมดสัญญากับบริษัท ทำให้ไม่มีงานทำ

กุเรื่อง !! แม่หาแท็บเล็ต ให้ลูกเรียนออนไลน์ สุดท้ายไม่จริง

อาเขยพร้อมพิสูจน์ ลั่น ไม่ทำคุณไสยใส่หลานสาว

เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในห้องน้ำของธนาคารแห่งหนึ่ง ในตำบลอาเนาะรู อำเภอเมืองปัตตานี ซึ่งทางธนาคารได้เชิญพระสงฆ์ เข้ามาประกอบพิธี หลังเกิดเหตุ นายอาแเฟนดี อาอาบี อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของบริษัทเอกพิทักษ์ ผูกคอตัวเองเสียชีวิต เมื่อคืนวานนี้ (3 ก.ค.)

นายศักทวี ทวีตา ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นวันหยุด ไม่มีพนักงานทำงานอยู่

จากการสอบถามทราบว่า นายอาแเฟนดี มาทำงานรักษาความปลอดภัย แทนเพื่อน และจะต้องออกเวรในเวลา 20.00 น. จนถึงเวลาออกเวรเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอีกคน ก็เดินทางมาเพื่อสับเปลี่ยน แต่พอมาถึงพบว่าบริเวณที่ป้อมยามและอาคารภายในมืดสนิท จึงได้เปิดไฟภายในบริเวณดังกล่าว พร้อมทั้งเดินหา นายอาแฟนดี และพบว่าเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำแล้ว ส่วนสาเหตุที่ชัดเจนก็คงต้องให้ตำรวจดำเนินการตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง


สำหรับศพของ นายอาแฟนดี ญาติได้นำศพไปฝั่งที่กูโบร์บ้านโต๊ะบาลา ตำบลกะดุนง อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี โดยญาติบอกว่า ปกติผู้ตายเป็นคนอารมณ์ดี และไม่ปัญหาอะไรกับครอบครัว แต่ก่อนจะเกิดเหตุเคยบ่นว่าช่วงนี้ตกงาน เลยอาศัยรับงานเข้าเวรแทนเพื่อน แต่ส่วนสาเหตุการผูกคอตายในครั้งนี้ ก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นเพราะอะไร

ด้านพันตำรวจเอกญาณพงศ์ อุบลบาน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองปัตตานี เปิดเผยว่า การตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยถูกทำร้าย แต่ต้องรอผลชันสูตรและผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะมาจากความเครียด เพราะผู้ตายเป็นพนักงานของบริษัทรักษาความปลอดภัย แต่หมดสัญญาจ้างเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา จึงอาจเกิดความเครียด เพราะไม่มีงานทำ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ