บุกรวบกองถ่ายหนังสยิว อ้างพิษโควิดจำใจทำแลกค่าจ้างวันละ 1,000 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศปอส.ตร.บุกรวบกองถ่ายหนังสยิว กลางเมืองพัทยา อ้างพิษโควิด-19จำใจทำแลกค่าจ้างวันละ 1,000 บาท

พล.ต.ต.ชัยต์พจน สุวรรณรักษ์ รอง ผบช.ภ.2 ผอ.ศปอส.ภ.2 นำหมายค้นเข้าตรวจสอบหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถ.จอมเทียนสาย 2 จ.ชลบุรี หลังได้เบาะแสของกลุ่มผู้กระทำความผิดทางเทคโนโลยีสาระสนเทศ ก่อนจะสามารถควบคุมตัวผู้กระทำผิดได้ทั้งหมด 5 ราย เป็นคนไทย 4 ราย และชาวต่างประเทศสัญชาติจีน 1 ราย

โดยก่อนการจับกุมสืบเนื่องมาจาก ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ (ศปอส.ตร.) ทราบว่ามีกลุ่มคนไทยลักลอบถ่ายทำหนังลามกอนาจาร เผยแพร่ผ่านแอปพลิเคชันไลน์ ส่งต่อไปยังแอปพลิเคชันของประเทศจีน

กรมควบคุมโรค เตือนอันตรายจากควันพิษ เหตุโรงงานกิ่งแก้ว ไฟไหม้

ราคาทองวันนี้ – 6 ก.ค. 64 ปรับราคา 6 ครั้ง บวกหลายครั้งตลอดวัน

ซึ่งหนึ่งในผู้กระทำผิดนั้นเคยกระทำความผิด ทางตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา ฐานกระทำความผิด ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ เจ้าหน้าที่จึงได้แกะลอยจนกระทั่งได้เบาะแส ว่ากลุ่มผู้กระทำผิดกำลังยกกองมาถ่ายทำอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว จึงได้ขออนุมัติหมายค้น เข้าตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่นำหมายค้นเข้าตรวจสอบพบว่า ภายในห้องนอนชั้น 3 ของบ้านหลังดังกล่าว มีกลุ่มผู้กระทำผิดประกอบด้วย ผู้ชายชาวจีน 1 ราย ผู้ชายไทย 3 ราย และสาวประเภทสองตามหมายจับ 1 ราย กำลังร่วมเพศและบันทึกภาพยนตร์กันอย่างโจ๋งครึ่ม เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็ต้องตกใจ แล้วหยุดกิจกรรมสยิวในทันที หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางเป็นเครื่องแต่งกายในการถ่ายทำและอุปกรณ์ในการถ่ายทำไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นทั้งหมดให้การรับสารภาพโดยอ้างถึงสาเหตุที่ต้องจำใจทำนั้น เนื่องมาจากปัญหาการแพร่ระบาดโควิด -19 ส่งผลกระทบให้ตกงานจึงขาดรายได้มาจุนเจือครอบครัว โดยในการถ่ายทำจะได้รับเงินค้าตอบแทนจากชาวจีน วันละ 1,000 บาท อย่างไรก็ตามได้แจ้งข้อกล่าวหา ฐานกระทำความผิด ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อุตุฯ เตือน 41 จังหวัดระวังฝนตกหนัก

ผลบอลสดวันนี้ ! ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2021 บราซิล พบ เปรู 6 ก.ค.64

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ