เร่งแกะรอยคนร้ายมือวางระเบิด “ขนำ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จังหวัดสงขลา จากกรณีคนร้ายนำระเบิดแสวงเครื่องฝังดินใต้ขนำไม้ แล้วจุดชนวนระเบิด ทำให้ทหารเสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บ 3 นาย ล่าสุดรองผู้การตำรวจสงขลา สั่งไล่ล่ากลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าเป็นปฎิบัติการตอบโต้ของกลุ่มคนร้าย

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดทหารชุดปฎิบัติการจรยุทธ์ ร้อย ร.2531 บริเวณขนำตรงข้ามบ่อปลา หมู่ 7 บ้านลางา ต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา เมื่อช่วงค่ำวานที่ผ่านมา ทำให้ทหารเสียชีวิต 1 นาย คือ ส.อ.นิติพจน์ เพ็ชรรัตน์ สังกัดค่ายวิภาวดีรังสิต ร.25 พัน 3   บาดเจ็บอีก 3 นาย ประกอบด้วย พลทหารจรัส ด้วงช่วย พลทหารรมาวิน ใสวิน และพลทหารซันสุริ เดาะเลาะ

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พลตรีศานติ ศกุนตนาค ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ 

ป่วนอ.จะนะ! คนร้ายลอบวางระเบิดทหาร ขณะลาดตระเวนเสียชีวิต 1 นาย เจ็บอีก 3

คนร้ายลอบวางระเบิดที่ปานาเระ ทหารเจ็บ 6 ชาวบ้าน 4 ราย

โดยส่งเจ้าหน้าที่อีโอดีของ ตชด.43 เข้าเคลียร์เส้นทางและพื้นที่โดยรอบก่อนถึงจุดที่เกิดระเบิดราว 200 เมตร  เพื่อความปลอดภัยและให้แน่ใจว่าไม่มีการวางระเบิดลูกสอง ส่วนกำลังหน่วยอื่นๆ ยังอยู่รอบนอกจนกว่าจะมีการเคลียร์พื้นที่ให้ปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ จึงจะเข้าไปตรวจจุดเกิดเหตุและเก็บหลักฐานรวมทั้งตรวจสอบวัตถุระเบิดที่คนร้ายใช้ว่าเป็นชนิดใด

นอกจากนี้ยังมีการปิดล้อมพื้นที่เกิดเหตุโดยรอบและเร่งสอบสวนหาเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุระเบิดในครั้งนี้ ทั้งตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งก่อนและหลังเหตุระเบิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะเข้าออก แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นกลุ่มใด

อย่างไรก็ตามเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการตอบโต้ของกลุ่มก่อความไม่สงบหลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้วิสามัญแกนนำกลุ่มก่อความไม่สงบเสียชีวิตไป 4 ราย และล่าสุดเมื่อวานนี้มีการเข้าปิดล้อมและปะทะกันในพื้นที่ ม.3 ต.เตราะบอน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ