หึงสาวรุ่นลูก ตาวัย 72 ปี คว้าลูกซองยิงตาวัย 69 ปี สาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พิษรักแรงหึงสาวรุ่นลูก คุณตาวัยวัย 72 ปี คว้าปืนลูกซองยิงใส่คุณตาวัย 69 ปี บาดเจ็บสาหัส อ้างแค่ห้ามสาวไม่ให้ไปหาคุณตาอีกคน

ตำรวจ สภ.สตึก รับแจ้งมีคนถูกยิงนำตัวมารักษาที่โรงพยาบาลสตึก จากตรวจสอบผู้ที่ถูกยิงคือ นายสำราญ เมืองจันทร์ อายุ 69 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าบริเวณต้นขาขวา อาการสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณบ้านพัก หมู่ 7 บ้านตาลอง ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์  

ต่อมาตำรวจได้นำตัวนายทองพูล เยี่ยมรัมย์ อายุ 72 ปี คนบ้านเดียวกัน ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยยิงนายสำราญมาสอบสวนที่ สภ.สตึก แต่นายทองพูลให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนยิง

แฟนบอกเลิกคว้าปืนลูกซองยิงใส่เจ็บสาหัส

คนที่ไม่อาจลืม! คุณตาวัย 92 ตามหาคนรักเก่า จากทม.ไปโคราช 61 ปีที่จากกัน

โดยนายทองพูลเล่าว่า ตนกับคนถูกยิงอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ส่วนเรื่องผู้หญิงชื่อน้ำฝน ตนไม่ได้สนใจ ไม่ได้หึงหวง แต่ยอมรับว่าเคยดูแลเรื่องการเงินบ้างยามที่น้องน้ำฝนมาขอ ยืนยันไม่หวงขนาดนั้น

ขณะที่ น.ส.น้ำฝน เพชรสุระ อายุ 31 ปี คนที่ชาย 2 คนมาติดพัน เล่าว่า หลังจากตนเลิกกับแฟนเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ทั้งนายสำราญ และ นายทองพูล ซึ่งทั้งสองภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว ได้เข้ามาพยายามตีสนิทใกล้ชิด ก่อนหน้านี้ นายสำราญ ห้ามตนไม่ให้ไปบ้าน นายทองพูล ซึ่งอาจเป็นมูลเหตุก็เป็นได้ และคาดว่า นายทองพูล น่าจะทะเลาะกันก่อน แล้วอีกฝ่ายไปเอาปืนมายิงถึงบ้าน ส่วนตัวเชื่อว่าทั้งสองหึงหวงตน แต่วันเกิดตนไม่รู้ว่าใครเป็นคนยิง เพราะไม่ได้อยู่ ที่ผ่านมาไม่เคยคิดอะไรกับตาทั้งคู่ และไม่ได้คิดสร้างอนาคตใหม่กับชายใกล้ฝั่งแบบนี้

เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหานายทองพูล มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน ,พาอาวุธปืนปืนไปในหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ข่มขู่ผู้อื่นให้ตกใจกลัว ส่วนข้ออื่นจะต้องรอผลจากแพทย์ว่าอาการหนักแค่ไหน

 

คอนเทนต์แนะนำ
โจรงัดเข้าบ้าน เจ้าของบ้านตื่นมาเจอ ชี้ไล่เจ้าของบ้านไปนอนต่อ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ