โจรงัดเข้าบ้าน เจ้าของบ้านตื่นมาเจอ ชี้ไล่เจ้าของบ้านไปนอนต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพจากกล้องวงจรปิด คนร้ายบุกบ้านเข้าไปชิงทรัพย์ เจ้าของบ้านตื่นมาเจอพอดี สั่งไล่เข้ามุ้งไปนอนต่อ

จากภาพกล้องวงจรปิดในบ้านพักของผู้เสียหายบันทึกไว้ได้ พบว่าเวลาประมาณ 02.05 นาที คนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี มีไฟส่องสว่างคาดอยู่ที่ศรีษะ ได้งัดประตูเข้ามายังบ้านหลังดังกล่าว และพยายามรื้อค้นหาทรัพย์สินอยู่ กระทั่งเจ้าของบ้าน คือนายถาวร ภู่ไชย อายุ 24 ปี และนายอรรถกร วราโภค อายุ 29 ปี สองพี่น้องที่กำลังนอนหลับอยู่ในมุ้ง ตื่นขึ้นมาพบเห็นคนร้าย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 74 หมู่ที่ 6 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี

โจรงัดบ้านตำรวจ เผลอหลับ หลังเปิดแอร์เย็นฉ่ำ หวังนอนเอาแรง

เปิดคลิป ! เจ้าของบ้านใจเด็ด สู้กับโจรขึ้นบ้าน

 

 

โดยคนร้ายใช้ไฟส่องไปที่หน้า พร้อมชี้นิ้วและสั่งให้สองพี่น้องกลับเข้าไปนอนต่อในมุ้ง อย่ามายุ่ง แต่สองพี่น้องคว้าเครื่องดูดฝุ่นที่วางอยู่ริมห้อง นำมาเป็นอาวุธต่อสู้กับคนร้าย จนวิ่งหลบหนีออกจากบ้านไป โดยทิ้งรองเท้าแตะสีดำ เปื้อนโคลนไว้ให้ดูต่างหน้า

นายถาวร กล่าวว่า ปกติที่บ้านอาศัยกันอยู่ 4 คน มียาย แม่ พี่ชาย และตน แต่วันเกิดเหตุแม่ไปนอนเฝ้ายายที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี ตนและพี่ชายจึงนอนเฝ้าบ้านอยู่เพียงสองคน ระหว่างที่คนร้ายบุกเข้ามา ตนเห็นแสงไฟส่องไปทั่วห้อง คิดว่าแม่คงลืมของ และกลับมาเอาของ แต่เมื่อเปิดมุ้งมาก็เจอกับคนร้าย ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป เป็นประเป๋าสตางค์สีดำ ภายในมีเงินสด 1,250 บาท และเอกสารประจำตัว

นอกจากนี้ มีชาวบ้านไปพบกระเป๋าสตางค์ของผู้เสียหาย ถูกโยนทิ้งไว้ริมถนน ห่างจากบ้านผู้เสียหายไม่มากนัก ตรวจสอบพบว่า เงินสดหายไป เหลือไว้เพียงเอกสารประจำตัว จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบและรู้ตัวคนร้ายแล้ว เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ที่มีพฤติกรรมติดยาเสพติด และจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

คอนเทนต์แนะนำ
เปิดคลิป ! เจ้าของบ้านใจเด็ด สู้กับโจรขึ้นบ้าน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ