ชาวบ้านราชาเทวะ ร้องDSI สอบจัดซื้อเสากินรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีการจัดซื้อจัดจ้างโครงการจัดซื้อเสาไฟประติมากรรมกินรี ของ อบต.ราชาเทวะ ที่ถูกตรวจสอบเรื่องความคุ้มค่า และ ความโปร่งใส่ในการจัดซื้อ ล่าสุดวันนี้ (13 ก.ค.) ชาวบ้านในพื้นที่รวมตัวกันเข้ายื่นหนังสือถึงอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เพื่อขอให้รับเรื่องนี้เป็นคดีพิเศษและเร่งตรวจสอบเพราะมีความสงสัยว่าจะมีการฮั้วประมูลและทำให้เกิดผลเกิดความเสียหายต่อราชการ

ประชาชนที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  เข้า ยื่นหนังสือต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ขอให้ รับคดีตรวจสอบการจัดซื้อเสาไฟประติมากรรมกินรี เป็นคดีพิเศษ พร้อมขอให้ตรวจสอบ 2 ประเด็น คือ

การประมูลการจัดซื้อจัดจ้างโครงการจัดซื้อเสาไฟประติมากรรมกินนารี ตั้งแต่ปี 2556 จนถึงปัจจุบันมีการฮั้วประมูล หรือ ทำผิดกฎหมายระเบียบการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุทางภาครัฐหรือไม่ กับ อยากให้ตรวจสอบว่า มีเจ้าหน้าที่รู้เห็นหรือทุจริตจนทำให้เกิดความเสียหายต่อราชการหรือประเทศหรือไม่

ป.ป.ท.ฟันเสาไฟอบต.ราชาเทวะ ไม่คุ้มค่า

“ศรีสุวรรณ” ร้อง สตง.สอบปมจัดซื้อเสาไฟเพิ่ม

ขณะที่การยื่นหนังสือวันนี้ พ.ต.ท. กรวัชร์ ปานประภากร อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เป็นคนมารับหนังสือเอง พร้อมระบุว่า เรื่องนี้จะให้ ร.ต.อ. สุรวุฒิ รังไสย์ ผู้อำนวยการกองคดีความผิดเกี่ยวกับการเสนอราคาต่อหน่วยงานของรัฐ รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นก่อนว่ามีมูลเข้าข่ายการกระทำผิดตามที่ผู้ร้องร้องหรือไม่

ชาวบ้าน ตัดพ้อ อบต.ราชาเทวะ ไม่ดูแลปชช.

นอภ.บางพลี สั่งอบต.ราชาเทวะ ชะลอซื้อเสาไฟกินรี

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ