เพื่อนบ้านแฉพ่อเลี้ยงเตะเด็ก 7 ขวบต่อหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุการณ์พ่อเลี้ยงทำร้ายเด็ก 7 ขวบ จนเพื่อนบ้านทนไม่ไหว แจ้งคนมาช่วย เมื่อเห็นหน้าเด็กถึงกับตกใจ เพราะหน้าบวมลืมตาแทบไม่ขึ้น แดงช้ำไปหมด ต้องส่งไปที่โรงพยาบาล ด้านเพื่อนบ้านแฉเคยเห็นพ่อเลี้ยงเตะเด็กที่กลางหลัง แต่แม่เด็กไม่ห้าม

เหตุการณ์ที่สมาชิกเทศบาลตำรวจสวนหลวง จังหวัดสมุทรสาครไลฟ์สดหลังเข้าไปช่วยเหลือเด็กชายวัย 7 ขวบ   หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเด็กโดนพ่อเลี้ยงวัย 25 ปี ทำร้าย โดยผู้เป็นแม่ไม่ห้ามปราม พบเด็กในสภาพถูกทำร้ายหน้าตาช้ำบวมปูด และมีปัญหาด้านการได้ยินคล้ายแก้วหูแตก ตามร่างกายยังเต็มไปด้วยบาดแผลที่ถูกทำร้ายมากนาน

สอดคล้องกับคำบอกเล่าของเพื่อนบ้าน ที่อาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นต์เดียวกันกับครอบครัวเด็ก 7 ขวบคนนี้

พ่อเลี้ยงใจโหด ทำร้ายลูกเลี้ยง 7 ขวบ แก้วหูแตก-หน้าบวม-แผลเต็มตัว

ด.ญ.5 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย

เธอเล่าว่าเพิ่งจะเห็นครอบครัวนี้ประมาณ 2 สัปดาห์ พักอยู่ที่ชั้น 2 ส่วนเธออยู่ที่ชั้น 1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เธอเห็นครอบครัวนี้เดินกลับมาถึงที่พัก ระหว่างขึ้นบันได เห็นพ่อเลี้ยงเตะไปที่กลางหลังของเด็ก จนเด็กร้องให้ แต่ไม่เห็นว่าแม่เด็กจะว่าหรือห้าม

เธอเล่าว่าครั้งล่าสุดคือเมื่อวาน เธอได้ยินเสียงดังจากในห้องพักของครอบครัวนี้เวลาประมาณ 19.00 น.หลังจากนั้นพ่อเลี้ยงเด็กเดินออกมาจากห้อง อาการคล้ายงอนแฟน ก่อนที่แม่เด็กจะเดินตามมาง้อ หลังจากนั้นเด็กเดินตามแม่ออกมา ในสภาพที่ใบหน้าบวมปูด ร้องไห้

เธอจึงบอกให้แม่เด็กพาลูกไปรักษาก่อนเพราะเห็นว่าเด็กเจ็บ แต่แม่เด็กไม่ได้สนใจ เธอเลยบอกให้คนมาช่วย

ขณะที่วันนี้ ( 14 ก.ค.) เจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ ไปพูดคุยกับเด็ก เบื้องต้นเด็กสามารถให้ข้อมูลได้ดี อารมณ์ปกติ พูดคุยได้ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ส่วนจะมีปัญหาด้านสภาพจิตใจหรือไม่ อาจต้องรอนักจิตวิทยาประเมินอีกครั้ง

จากการสำรวจตามร่างกายพบว่า เด็กมีรอยช้ำเก่าหลายจุด ซึ่งเป็นไปได้ว่าเด็กอาจถูกทำร้ายมาแล้วหลายครั้ง ตอนนี้ได้รับเด็กมาอยู่ในความดูแลของพัฒนาสังคม ส่วนจะให้เด็กกลับไปอยู่กับครอบครัวเดิมได้หรือไม่ อาจต้องรอประเมินก่อน เนื่องจากต้องดูพฤติกรรมของพ่อเลี้ยงในอดีตด้วย แต่หากประเมินแล้ว ครอบครัวเดิมไม่มีความพร้อม ก็อาจทำเรื่องให้ญาติฝั่งแม่ หรือญาติฝั่งพ่อแท้ๆรับไปดูแล

ด้านตายายของเด็ก ยืนยันว่าหลังจากนี้จะไม่ยอมให้เด็กกลับไปเจอพ่อเลี้ยงอีก ส่วนลูกสาวหากจะอยู่กับแฟนใหม่ ก็ไม่ต้องกลับมาเจอลูกอีก พร้อมขอให้ตำรวจดำเนินคดีจนถึงที่สุด

ยายของเด็ก บอกว่าไม่ได้เจอหน้าหลานมาเป็นปีแล้ว หลังจากแม่เด็กย้ายมาอยู่กับแฟนใหม่ ที่ผ่านมาจะเห็นหน้าหลานผ่านเฟซบุ๊ก และไลน์ ที่ลูกสาวส่งมาให้ แต่ไม่เห็นว่ามีแผล หลานก็ไม่เคยเล่าว่าถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย

ส่วนฝั่งปู่และย่า ซึ่งเป็นญาติฝั่งพ่อแท้ๆ หลังทราบข่าวก็เดินทางมาหาหลานทันที โดยบอกว่าตกใจที่เห็นสภาพหลาน ไม่คิดว่าพ่อเลี้ยงจะกล้าทำหลานได้ขนาดนี้ เมื่อถามหลานถึงสาเหตุที่ถูกตี หลานก็ตอบว่าไม่รู้เหมือนกัน และก็ไม่กล้าร้องให้คนช่วยด้วยยืนยันว่าพร้อมจะรับไปดูแลต่อ หากเด็กอยากไปอยู่ด้วย 

สำหรับการดำเนินคดี เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย 1 ข้อหา ส่วนจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมหรือไม่ ต้องรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ก่อน ขณะที่แม่ ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่ม

พ่อเลี้ยงร่วมแม่แท้ๆ ทำร้ายลูกชายขวบเศษ

ตร.บุกช่วยด.ญ.8 ขวบ โดนพ่อเลี้ยง-แม่แท้ๆทุบตี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ