ลูกขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้ คว้าขวานจามหัวพ่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกคลั่งขาดยาบ้า คุมสติไม่อยู่โมโหขอเงิน "พ่อบังเกิดเกล้า” ซื้อยาบ้าไม่ได้ ใช้ขวานจามกลางกระหม่อมพ่อดับขณะนอนหลับคาห้อง ก่อนจะลากศพไปทิ้งอำพรางขอบบ่อน้ำหลังบ้าน ญาติออกตามหานานกว่า 18 ชม.พบเป็นศพถูกนำไปทิ้งอย่างเวทนา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำ ของเมื่อคืนที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรย่านตาขาว จังหวัดตรัง ได้รับแจ้งว่า พบศพชายถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ที่บริเวณหลังบ้านเลขที่ 115 หมู่ 4 บ้านท่าบันได ตำบลทุ่งกระบือ อำเภอย่านตาขาว หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรังซึ่งที่เกิดเหตุ อยู่ห่างจากตัวบ้านประมาณ 10 เมตร 

คุมชายเสพยาคลั่งฆ่าเมีย ร่ำไห้สำนึกผิด เคาะโลงศพขอขมา

ผัวแทงเมียดับ นอนเฝ้าศพ-เช็ดตัว 2 วัน ก่อนถูกจับ

ที่บริเวณขอบบ่อน้ำ พบร่างของนายชาติ สองเมือง   อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพกรีดยางพารา มีเสื้อยืดสีครีมคลุมปิดทับศีรษะ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มือซ้ายห้อยลงไปในบ่อพบบาดแผลถูกจามด้วยขวานเข้าที่กลางกระหม่อม เป็นแผลขนาดเท่ากับขวาน จำนวน 1 แผล และที่หูขวา 1 แผล หัวไหล่ด้านซ้ายและแขนซ้ายเป็นแผลถลอก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 18 ชั่วโมง  ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำร่างไปชันสูตรอย่างละเอียดต่อ ที่โรงพยาบาลย่านตาขาว

สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุ คือนายกิตติศักดิ์ สองเมือง อายุ 31 ปี  ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตาย ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบตัวอยู่ภายในบ้านเพียงคนเดียว เจ้าหน้าที่ได้เกลี่ยกล่อมนานกว่า 1 ชั่วโมง  นายกิตติศักดิ์  จึงยอมมอบตัว และจากการตรวจสอบภายในบ้านพบของกลางเป็นขวาน หน้ากว้าง 3.5 นิ้ว มีด้ามจับเป็นไม้ยาว ประมาณ 40 ชม. ก่อนเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไปสอบสวน

โดย นายกิติศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ ยังคงให้การวกวน แต่ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าพ่อตัวเองจริง โดยลงมือก่อเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณระหว่าง 01.00-03.00 ของคืนวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากได้ทะเลาะและมีปากเสียงกับพ่ออย่างรุนแรง เนื่องจากขอเงินไปซื้อยาบ้า แต่ผู้เป็นพ่อไม่ให้ และในระหว่างที่พ่อเข้าห้องนอนหลับอยู่ภายในห้อง จึงถือขวานเข้าไปจามเข้าศีรษะจนเสียชีวิตทันที ก่อนจะลากศพออกไปจากบ้าน และไปทิ้งยังขอบบ่อหลังบ้าน และได้กลับมาทำความสะอาดบ้าน เพื่อไม่ให้มีร่องรอยของคราบเลือด จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น.ของวันที่ 14 กรกฎาคม จึงได้โทรไปหาพี่ชายที่อยู่ต่างจังหวัดว่า ได้ลงมือฆ่าพ่อและนำศพไปทิ้งไว้หลังบ้าน 

ด้านนายศรชัย สองเมือง อายุ 37 ปี หลานผู้ตาย เล่าว่า บ้านตนเองกับบ้านผู้ตายอยู่ห่างกันเพียง 100 เมตร คืนที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงพ่อกับลูกทะเลาะดังออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นในทุกวัน โดยทั้งสองทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งเงียบไปโดยที่ปกติทุกเช้าผู้ตายจะมานั่งดื่มกาแฟที่บ้านตนเป็นประจำ แต่ปรากฏว่าเช้าที่ผ่านมาไม่ได้มา ก็เลยสงสัย จึงได้เดินไปที่บ้าน พบเพียงลูกชายนั่งอยู่หน้าบ้าน จึงได้สอบถามว่าผู้ตายไปไหน ลูกชายตอบว่าไม่รู้ แต่ท่าทีมีพิรุธ ตนจึงได้ออกกลับมา

สำหรับผู้ก่อเหตุเคยต้องคดีลักทรัพย์ (ปาล์มน้ำมัน) เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จนถูกคุมขัง และได้รับการปล่อยตัวออกมา รวมทั้งมีประวัติเสพยาบ้า น้ำต้มพืชกระท่อม และสารเสพติดชนิดอื่นๆมาเป็นระยะเวลานาน  และมีอาการทางประสาท ซึ่งเป็นผลพวงมาจากการใช้สารเสพติด และอยู่ในระหว่างการรักษาโดยการรับประทานยาจากโรงพยาบาลย่านตาขาว  เป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว

คอนเทนต์แนะนำ
เด็กติดยา
ขั้นตอนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านแอปพลิเคชั่น BMAQ ในยุคโควิด

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ