หนุ่มฝ่าเคอร์ฟิวทำร้ายรปภ.ห้ามผ่านหมู่บ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สองหนุ่มสุดกร่าง ขับเก๋งฝ่าเคอร์ฟิวถูก รปภ.หมู่บ้านห้ามผ่านหมู่บ้าน ไม่พอใจคว้ากรวยตักขยะฟาด รปภ.บาดเจ็บหูฉีก โดยวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์บางช่วงไว้ได้

เหตุการณ์ที่นายธนบดี  สวัสดิ์ไธสงค์ รปภ.อายุ 48 ปี ถูกชายคนหนึ่งทำร้ายระหว่างเข้าเวรที่ป้อมหน้ายามหน้าหมู่บ้านสิรารมย์ ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จนบาดเจ็บหูซ้ายฉีกต้องเย็บ 9 เข็ม

ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับ นายธนบดีเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนเวลาประมาณ 02.00 น. มีชายอายุประมาณ 30 ถึง 35 ปี ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว ขับรถเก๋งมา กับเพื่อนอีกคนที่สวมเสื้อยืดสีขาวแขนสั้น กางเกงขาสั้น  โดยชายคนขับพยายามพูดคุยกับเขาเพื่อขอขับผ่านถนนหมู่บ้านไปทะลุถนนอีกเส้นทาง

"หมอบุญ" ชี้ สื่อต่างประเทศตีความผิด ยืนยันไฟเซอร์มาแน่ภายในสิ้นเดือนนี้

ยารักษาโควิดไทย “ฟาวิพิราเวียร์” ขึ้นทะเบียน อย.แล้ว พร้อมแจกจ่ายผู้ป่วย ส.ค.นี้

แต่เนื่องจากรถไม่มีสติ๊กเกอร์ผ่านเข้าออกของหมู่บ้าน และเป็นช่วงเคอร์ฟิว ครั้งแรกเขาจึงไม่อนุญาต ทำให้ทั้งสองแสดงท่าทีไม่พอใจ และพูดจาอาฆาต

จากนั้นชายทั้งสองคนกลับขับรถย้อนกลับมาช่วงประมาณ 03.00 น.ก่อนที่ชายที่ใส่เสื้อแขนสั้นจะพูดข่มขู่และคว้าที่ตักขยะอลูมิเนียมข้างป้อมยามตีใส่ศีรษะเขาอย่างแรง แม้เพื่อน รปภ.จะพยายามช่วย แต่ถูกเพื่อนของชายคนดังกล่าวตบหน้า 1 ครั้งและยังขู่ว่าอย่าเข้ามายุ่ง ขณะนั้นไม่แน่ใจว่าทั้งสองพกอาวุธปืนด้วยหรือไม่ จึงไม่กล้าทำอะไรมาก เมื่อทำร้ายจนหนำใจแล้ว ชายทั้งสองจึงขับรถหนีไป

นายธนบดี ยืนยันไม่ได้รู้จักหรือมีเรื่องกับชายทั้งสองมาก่อน และไม่เคยเห็นหน้า หลังเกิดเหตุได้นำภาพวงจรปิดที่เห็นทะเบียนรถและรูปพรรณของทั้งสองคนไปแจ้งความกับตำรวจภูธรบางบัวทองเพื่อให้ดำเนินคดีแล้วที่ทำร้ายเขาและอยากให้ดำเนินคดีที่ฝ่าฝืนเดินทางช่วงเคอร์ฟิวด้วย

รวมให้แล้ว ช่องทางประสานหาเตียง และรถพยาบาล สำหรับผู้ป่วยโควิด 19

ชลบุรี ติดเชื้อสูงสุดอีกครั้ง ลามทุกอำเภอ คลินิก-ร้านค้ากว่า 10 ร้านในห้างดัง สถานที่เสี่ยง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ