หนุ่มนักศึกษาแจ้งจับ "บิ๊กตู่"ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักศึกษาหนุ่มเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ฐานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบจากสถานการณ์โควิด-19ทำให้ประชาชนเดือดร้อน

ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายเอ  (นามสมมติ )  อายุ 18 ปี ชาว จ.สงขลา นักศึกษาปี1 ได้เข้าแจ้งความโดยนำหลักฐานเป็นเสาเนาใบเสร็จรับเงินหรือเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายค่ารักษาพยาบาลโรคโควิด 1 ฉบับเพื่อดำเนินคดีกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ฐานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบทำให้ตนได้รับความเสียหายหรือโดยทุจริต เอื้อประโยชน์ให้กับตนเองในเรื่องรวบอำนาจไว้เองคนเดียว เพื่อความได้เปรียบทางการเมือง

ประกันสังคมแนะผู้ประกันตนม.40 รีบจ่ายเงินสมทบงวดแรก

พยากรณ์อากาศวันนี้ เตือน 24 จังหวัดฝนตกหนักบางแห่ง ระวังท่วมฉับพลัน

และเพื่อประโยชน์ให้ผู้อื่นในการทำธุรกิจค้าขายหน้ากากอนามัยหรือให้บริการในการฉีดวัคซีนหรือตรวจรักษาในราคาแพง เป็นการฝ่าฝืนรัฐธรรมนูญ มาตรา 47 และเข้าลักษณะเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157 และพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต มาตรา 172

นายเอ  กล่าวว่า การแจ้งความดำเนินคดี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะนายกรัฐมนตรีผู้รับผิดชอบบริหารจัดการปัญหาการระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทำให้ประชาชนได้รับความเสียหาย และทุจริตต่อหน้าที่ เป็นผลมาจากสถานการณ์โควิด19 ตั้งแต่ต้นปี 63 ได้ทวีความรุนแรงขึ้นต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันมีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้และจะนัดสอบปากคำนายเออีกครั้ง

อย.แจงดึง “ผ้าอนามัยแบบสอด” เข้าหมวดเครื่องสำอางเพื่อคุมความปลอดภัย

“บิ๊กตู่” สั่ง ทุกหน่วยงาน ต้องไม่มีคนป่วย มาคอยเตียงบนถนน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ